Đỗ Quốc Luật vô địch Tiền Phong Marathon 2022: Động lực lớn trước SEA Games 31

Tiểu Cường | 04/04/2022, 11:51

Chức vô địch Tiền Phong Marathon năm thứ tám liên tiếp là động lực lớn cho Đỗ Quốc Luật trước SEA Games 31.

"Tiền Phong Marathon 2022 là một trong nhiệm vụ chính của tôi trong năm nay. Tôi đã dự giải này 13 năm rồi và cân bằng kỷ lục cuả HLV Lưu Văn Hùng là niềm hạnh phúc lớn với tôi", Đỗ Quốc Luật chia sẻ sau khi về nhất nội dung 10 km nam tuyển tại Tiền Phong Marathon 2022.

Vận động viên của đoàn Quân đội cán đích đầu tiên với thành tích 31 phút 28 giây 42, hơn người về nhì là đồng đội Nguyễn Quốc Anh tới 20 giây. Chân chạy mang quân hàm Đại úy chỉ cần thêm một lần chiến thắng tại giải đấu này để cân bằng kỷ lục của huyền thoại điền kinh Bùi Lương.

Đỗ Quốc Luật vô địch Tiền Phong Marathon 2022: Động lực lớn trước SEA Games 31 - 1

Đỗ Quốc Luật 8 năm liền vô địch Tiền Phong Marathon.

Cự ly 10 km nam tuyển luôn là nội dung có đông vận động viên tranh tài nhất của Tiền Phong Marathon. Trên đường chạy Côn Đảo (Bà Rịa Vũng Tàu), có tổng cộng 43 chân chạy đăng ký tranh tài, trong đó có đầy đủ những gương mặt hàng đầu của điền kinh Việt Nam ở nội dung này.

Đối với Đỗ Quốc Luật cũng như các vận động viên đội tuyển quốc gia khác, Tiền Phong Marathon cũng là màn tập dượt quan trọng trước khi họ bước vào tranh tài tại SEA Games 31. Cách đây 3 năm ở Philippines, Đỗ Quốc Luật giành HCV cự ly 3.000m vượt chướng ngại vật.

"Chức vô địch lần thứ 8 liên tiếp ở nội dung 10km nam tuyển Tiền Phong Marathon sẽ tạo động lực to lớn để tôi tiến tới bảo vệ HCV nội dung chạy 3.000m chướng ngại vật tại SEA Games 31", Đỗ Quốc Luật chia sẻ.

Tiểu Cường
Bài liên quan
Cựu cầu thủ HAGL và dàn sao đình đám chạy half-marathon “Tự hào Tổ quốc tôi”
Sáng nay 21/4, rất nhiều người nổi tiếng cùng các VĐV chuyên nghiệp, không chuyên đã tham gia Giải half-marathon “Tự hào Tổ quốc tôi” do Báo Người Lao Động tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất