Đặng Thành Kiên vô địch TD Pool Master League 2024

30/03/2024, 22:22

Giải TD Pool Master League 2024 khép lại với chức vô địch cùng giải thưởng 250 triệu đồng thuộc về cơ thủ Đặng Thành Kiên.

Trận chung kết của TD Pool Master League 2024 là màn so tài giữa 2 tên tuổi hàng đầu Việt Nam - Đặng Thành Kiên và Dương Quốc Hoàng. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, bộ đôi này tạo nên trận đấu đẳng cấp, chất lượng cống hiến cho người xem.

Trong hơn 2 giờ tranh tài, hai cơ thủ cùng nhau tạo ra màn trình diễn ở đẳng cấp cao với những tình huống ấn tượng, thế trận bám đuổi căng thẳng. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Đặng Thành Kiên với tỷ số 11-9.

Đặng Thành Kiên vô địch TD Pool Master League 2024.

Đặng Thành Kiên vô địch TD Pool Master League 2024.

Chức vô địch và phần thưởng 250 triệu đồng là sự ghi nhận xứng đáng cho Đặng Thành Kiên sau khi anh vượt qua những thử thách đầy khó khăn. Cơ thủ sinh năm 1981 phải chờ đến lượt cuối của loạt đấu thứ 2 mới lọt vào top 4. 

Ở bán kết, Đặng Thành Kiên với tâm thế thoải mái và cả may mắn đã đánh bại Đỗ Thành Kiên 9-4. Trong trận đấu có trị giá 180 triệu đồng (vô địch được 250 triệu đồng, về nhì nhận 70 triệu đồng), Đặng Thành Kiên bằng bản lĩnh, kinh nghiệm và cả thể lực của cơ thủ kỳ cựu đã có trận thắng xứng đáng khi anh phải chơi 14 trận chỉ trong hai ngày để bước lên bục cao nhất của TD Pool Master League 2024.

Dương Quốc Hoàng - tay cơ nổi tiếng trong cộng đồng với biệt danh Hoàng Sao hỏa nhận được phần thưởng tiền mặt 70 triệu đồng và một số phần quà. Đỗ Thành Kiên, Phạm Phương Nam đồng giải ba, mỗi người nhận được 35 triệu đồng tiền thưởng.

Nguyễn Phúc Long, Lương Chí Dũng, Nguyễn Anh Tuấn, Đỗ Hoàng Quân lần lượt giữ các vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Tiểu Minh

Bài liên quan
Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh xuất sắc vào chung kết billiards thế giới
Hai tay cơ Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh giành suất vào chung kết giải vô địch thế giới sau khi đánh bại đội tuyển Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất