2 đội bóng ‘phủi’ mạnh nhất Việt Nam so tài đối thủ Thái Lan, Malaysia

09/01/2024, 18:51

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2024 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 11/1 đến 14/1, với sự tham dự của 4 đội bóng đến từ Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

Tiếp nối tiếng vang sau lần đầu tiên tổ chức năm 2022 cũng như sự thành công của các giải đấu năm 2023, giải bóng đá 7 người quốc tế 2024 sẽ khởi tranh tại Hà Nội. 

Tham dự giải đấu năm nay có 4 câu lạc bộ. Đại diện cho Việt Nam là câu lạc bộ Đại Từ (vô địch giải bóng đá 7 người Quốc gia 2023) và câu lạc bộ Hiếu Hoa - Quahaco (vô địch Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023). Đây là 2 cái tên xứng đáng nhất đại diện cho chủ nhà so tài với các đội bóng quốc tế.

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2024 thu hút sự chú ý lớn.

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2024 thu hút sự chú ý lớn.

Trong khi đó, khách mời là câu lạc bộ Nongpookao x Nongpoothan (Thái Lan) và Kickerz (Malaysia). Hai đội bóng này đã khẳng định được tên tuổi, vượt qua nhiều đối thủ nặng kí ở sân chơi quốc nội trong năm 2023.

Trong lần thứ 2 tổ chức, giải bóng đá 7 người quốc tế 2023 tiếp tục có sự đồng hành của ủng hộ của Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch địa phương cùng sự chung tay của cộng đồng, các đối tác, thương hiệu lớn.

Ban tổ chức kì vọng, giải đấu năm nay tiếp tục góp phần duy trì, gây dựng sân chơi thường niên ý nghĩa cho các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á; nâng tầm loại hình bóng đá 7 người tại Việt Nam và quốc tế, từ đó cùng nhau phát triển, tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Giải sẽ khởi tranh vào ngày 11.1 tới đây. Toàn bộ các trận đấu diễn ra trên sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Hoàng Mai (Hà Nội). 4 đội bóng tham dự sẽ so tài theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm đến ngày 14.1.

Mai Phương

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man City: Duy trì lợi thế
Nhận định, phân tích trước trận đấu Nottingham Forest vs Man City, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất