Phạm Quỳnh Anh "cưa" phi công trẻ trong MV mới kết hợp cùng rapper Ricky Star

Thanh Thanh/VOV.VN | 25/11/2020, 09:56

Sau 2 tháng kể từ “Nói với người đến sau”, Phạm Quỳnh Anh đã trở lại đường đua Vpop với MV với phong cách hoàn toàn mới “Vì anh là gu chị”.

Ngay từ khi mới tung ra những hình ảnh đầu tiên, “Vì anh là gu chị” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi đây là lần đầu tiên, khán giả được thấy Phạm Quỳnh Anh trong tạo hình “chị đại” học đường cá tính, trẻ trung. MV hứa hẹn chinh phục được khán giả trẻ bởi sự góp mặt của rapper Ricky Star và tiktoker đang “gây bão” mạng xã hội Hai Dang Doo. 

“Vì anh là gu chị” do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, "đo ni đóng giày" cho giọng ca của Phạm Quỳnh Anh. Đây được xem là sự “lột xác” tiếp theo của nữ ca sĩ sau "Xiêu lòng". Trước đây người hâm mộ chỉ có thể nghe thấy giọng hát Phạm Quỳnh Anh trong những bản ballad được chắp bút bởi Hamlet Trương.

“Vì anh là gu chị” là một ca khúc Pop có giai điệu trẻ trung, vui tươi, dễ nghe, dễ cảm. Lời bài hát có câu: “Vì chị yêu anh/ Chị yêu anh lắm anh à” cũng được đánh giá là bắt tai, dễ thuộc, dễ hát theo. Với sáng tác này, Huỳnh Hiền Năng đã đặt ra rất nhiều những câu hỏi mà cặp đôi "máy bay bà già - phi công trẻ" thường bận tâm như: Gia đình nghĩ sao? Xã hội đánh giá gì? Thế nhưng, tất cả những thắc mắc ấy chỉ có duy nhất một đáp án: “Vì anh là gu chị”. Tình yêu sẽ giúp đôi lứa dám chấp nhận hy sinh và vượt qua tất cả rào cản để đến với nhau.

MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Khương Vũ. Với khung cảnh trường lớp, Khương Vũ đã khéo léo tái hiện lại khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ nhất cuộc đời nhân vật.

Phạm Quỳnh Anh hóa thân thành “chị đại” ở trường cấp 3, đem lòng tương tư một đàn em khóa dưới do Hai Dang Doo thủ vai. Mặc dù cá tính mạnh mẽ nhưng khi yêu, Phạm Quỳnh Anh cũng trở nên bé nhỏ, ngọt ngào trước người mình đem lòng cảm mến như mọi nữ sinh khác.

Tuy nhiên, chuyện tình chị em này không có cái kết đẹp như truyện cổ tích. Anh chàng Hai Dang Doo lại có tình cảm với một cô gái khác và nhờ Phạm Quỳnh Anh giúp tỏ tình. Hoàn cảnh éo le khiến "chị đại" phải âm thầm cất đi tình cảm một phía của bản thân, coi đó là một phần kí ức thanh xuân vườn trường đẹp đẽ.

 

Chia sẻ về sản phẩm mới này, Phạm Quỳnh Anh cho biết, đây là MV đánh dấu nhiều “lần đầu tiên” của cô. “Vì anh là gu chị” đem đến cơ hội hợp tác lần đầu cho nữ ca sĩ và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sau thời gian dài gắn bó với Hamlet Trương.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ kết hợp với đàn em Ricky Star. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cơ duyên hợp tác đã đến từ trước khi Ricky tham gia Rap Việt. Cô đã trân quý và coi trọng tài năng của nam rapper trước khi anh trở thành hiện tượng tại chương trình âm nhạc đang “gây sốt” mạng xã hội thời gian gần đây.

Với rất nhiều nỗ lực làm mới hình ảnh cũng như âm nhạc của bản thân, Phạm Quỳnh Anh hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sẽ chinh phục được nhiều đối tượng khán giả, trở thành dấu ấn trên bản đồ Vpop cuối năm 2020./.

Bài liên quan
Phạm Quỳnh Anh: 'Phụ nữ cần biết cân bằng để yêu thương chính mình'
Phụ nữ dù có yêu thế nào vẫn cần biết cân bằng để yêu thương chính mình”, đó là điều Phạm Quỳnh Anh muốn nhắn nhủ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất