Phạm Quỳnh Anh: 'Phụ nữ cần biết cân bằng để yêu thương chính mình'

10/11/2023, 16:22

Phụ nữ dù có yêu thế nào vẫn cần biết cân bằng để yêu thương chính mình”, đó là điều Phạm Quỳnh Anh muốn nhắn nhủ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Phạm Quỳnh Anh vừa phát hành EP (đĩa mở rộng) mang tên Lời hồi đáp 2008 gồm 4 sáng tác của nhạc sỹ Hamlet Trương. Đây là dự án đánh dấu 15 năm gắn bó trong âm nhạc giữa Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương với màu sắc thân thuộc từ những câu chuyện kể về tình yêu. 

4 ca khúc mới cũng là phần 2 của các bản hit vang bóng một thời trong sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh gồm Sai của sai không là đúng (Tất cả sẽ thay em 2), Hỡi anh đang ở đâu? (Càng xa càng nhớ 2), Người ta xin em buông tay (Tình yêu cao thượng 2)Nói đi là đi.

Phạm Quỳnh Anh ra mắt loạt ca khúc tâm trạng.

Phạm Quỳnh Anh ra mắt loạt ca khúc tâm trạng.

Sau 15 năm, những câu chuyện còn dang dở trong âm nhạc được Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương kể tiếp với một góc nhìn mới, với nhiều trải nghiệm và day dứt hơn.

“Tôi hy vọng những khán giả đã theo dõi hành trình âm nhạc của Quỳnh Anh trong suốt 15 năm qua sẽ cảm thấy một chút gì đó dư vị vừa lạ vừa quen của thanh xuân. Tôi mong sẽ tiếp tục là một người đồng hành với tâm tư của mọi người như hành trình mà chúng ta đã cùng đi qua”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Theo cô, âm nhạc không bị giới hạn ở việc cũ hay mới. Điều nữ ca sỹ mong muốn là chạm tới cảm xúc của khán giả, để họ thấy được câu chuyện của bản thân trong đó. Cô chia sẻ sản phẩm mới này với thông điệp: "Phụ nữ dù có yêu thế nào vẫn cần biết cân bằng để yêu thương chính mình”. 

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh muốn âm nhạc của mình sẽ xây dựng nên hình ảnh một người phụ nữ quyết liệt trong việc lựa chọn hướng đi tình yêu: “Yêu nhưng không lụy, những nhân vật trong các bài hát của tôi luôn sẵn sàng kết thúc để bước đi và ngẩng cao đầu, tiếp tục sống cuộc đời của mình”.

Nữ ca sỹ muốn xây dựng nên hình ảnh một người phụ nữ quyết liệt trong tình yêu.

Nữ ca sỹ muốn xây dựng nên hình ảnh một người phụ nữ quyết liệt trong tình yêu.

Trong sản phẩm này, ca khúc Người ta xin em buông tay (Tình yêu cao thượng 2) từng được Phạm Quỳnh Anh hát live trong một show diễn ở Đà Lạt và nhận nhiều phản hồi tích cực. Lời của ca khúc này cũng là phần lời ban đầu mà Hamlet Trương viết. Tuy nhiên sau đó, cả hai quyết định chỉnh sửa để câu chuyện không quá nặng nề.

“Đến năm 2023, tất cả chúng tôi - người viết lẫn người hát và khán giả năm xưa - đều đã trải đời đầy đủ chua cay, không còn gì để che giấu hay sợ hãi. Người thứ ba luôn là một chủ đề nhạy cảm, nhưng tôi muốn nói về tình yêu.

Tình yêu có khi dịu dàng, có khi mù quáng đến quên cả đường về cho bản thân, quên cả mình còn một tuổi trẻ để vui mà đắm chìm trong ảo mộng. Có những người thứ ba đáng trách, nhưng cũng có những người thứ ba thật đáng thương", cô tâm sự. 

Phạm Quỳnh Anh cũng thực hiện một live session (hát live và ghi hình trực tiếp) cho các ca khúc mới trong sản phẩm này. Nữ ca sĩ sẽ lần lượt phát hành từng bản trên kênh YouTube cá nhân.  

  Phạm Quỳnh Anh hát "Người ta xin em buông tay" (Tình yêu cao thượng 2)

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Phạm Quỳnh Anh: Tôi không phải thức đêm chăm con vì đã có bạn trai 'cân hết'
Sau một thời gian giữ kín, nữ ca sĩ đã thoải mái hơn khi chia sẻ về người bạn trai mới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất