Phạm Quỳnh Anh trở lại với 2 ca khúc ballad xoa dịu những trái tim tổn thương

Thiếu Anh/VOV.VN | 16/04/2023, 17:41

Tối ngày 15/4, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức tung teaser MV “Chúng ta bấy lâu nay là…”, hé lộ những khoảnh khắc đặc biệt bên một chàng trai giấu mặt. Theo teaser, MV “chúng ta bấy lâu nay là…” sẽ xoay quanh câu chuyện của một cặp đôi trong lần cuối họ ở bên nhau trước khi chia tay.

Trong teaser, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện bên một chàng trai giấu mặt trước khung cảnh lãng mạn, bình yên của biển cả. Phạm Quỳnh Anh cũng úp mở về bóng lưng của “người bí mật” ở các hình ảnh thông báo về sản phẩm mới khiến khán giả không khỏi tò mò. Sản phẩm “Chúng ta bấy lâu nay là…” sẽ chính thức phát hànhh tối 17/4 trên kênh YouTube và các nền tảng nhạc số. 

Trước đó vào ngày 10/4, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở lại với MV “Anh đã yên bình, tôi biết thương mình”, mở đường cho EP mới gồm hai ca khúc ballad nhẹ nhàng về tình yêu. Nữ ca sĩ kết hợp “Anh đã yên bình, tôi biết thương mình” của nhạc sĩ Phạm Hồng Phước và “Chúng ta bấy lâu nay là…” của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng để thực hiện EP này, nhờ sự liên kết thú vị về câu chuyện, nội dung giữa hai ca khúc.

Phạm Quỳnh Anh mong âm nhạc trong EP mới sẽ mang đến những cảm xúc tích cực và bình yên cho người nghe: “Trước đây, khi chia tay, người ta thường chọn những cách xử lý vấn đề hơi nặng nề như không thể làm bạn, không nhìn mặt nhau. Nhưng ngày nay, mọi người đã thay đổi quan điểm, xem chia tay không phải là kết thúc mà để mở ra mối quan hệ tốt đẹp hơn, bình yên hơn cho cả hai. Đến một thời điểm trong cuộc sống, tôi nghĩ bình yên sẽ là một giá trị mà mỗi người hướng đến, bởi sự bình yên vốn đã bao hàm nhiều giá trị trong đó rồi”. 

Ca khúc “Anh đã yên bình, tôi biết thương mình” vừa phát hành đã nhận được sự đồng cảm từ khán giả, đặc biệt là những khán giả nữ nhờ câu chuyện sau chia tay sẽ khó lòng bước ra khỏi một mối quan hệ. “Những người cũ, chuyện tình cũ, vẫn luôn ở đó, họ vẫn luôn là những người thật tốt, gắn bó, bên cạnh mình từ đó đến nay. Tình yêu có thể qua đi, nhưng sự tử tế, kỉ niệm và tấm lòng vẫn luôn thật đẹp, đừng nuối tiếc”, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước nói về tác phẩm của mình.

EP “Chúng ta bấy lâu nay là…” cũng đánh dấu màn trở lại chính thức của Phạm Quỳnh Anh trong âm nhạc sau khi sinh con lần thứ ba. Luôn chăm chỉ, tích cực hoạt động nghệ thuật song song với cuộc sống gia đình bận rộn, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ: “Tôi không thích sự an phận, tôi biết cách khiến cho bản thân mình trở nên hạnh phúc hơn bằng sự đam mê dành cho công việc, bằng sự cân bằng giữa những ngổn ngang của các dự án với khoảng thời gian dành cho các con của mình, tôi còn biết cách chăm sóc cho bản thân mình thật xinh đẹp, tự tin và mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực. Cũng có những lúc gặp thật nhiều áp lực, đối mặt với thật nhiều vấn đề trong đời sống nhưng với tôi đó là một phần của cuộc sống và cuộc đời như thế mới thật đáng sống. Sau tất cả, tôi lại được trở về với bình yên của riêng mình”./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất