Thiếu niên 14 tuổi xả súng ở trường học, 8 trẻ em thiệt mạng

03/05/2023, 17:50

8 đứa trẻ đã thiệt mạng khi thiếu niên 14 tuổi xả súng tại một trường học ở Serbia, quan chức nước này cho biết.

Theo CNN, sự việc xảy ra tại một trường tiểu học ở thủ đô Belgrade, Serbia hôm thứ Tư (4/5). Một bảo vệ cũng thiệt mạng trong vụ xả súng. Ngoài ra, 6 trẻ em và 1 giáo viên bị thương phải cấp cứu, theo Bộ trưởng Nội vụ Serbia. 

Thiếu niên 14 tuổi xả súng ở trường học, 8 trẻ em chết - 1

Cảnh sát tại hiện trường. (Ảnh: AP)

Thiếu niên 14 tuổi là học sinh và nhắm mục tiêu vào ngôi trường của chính cậu. Thiếu niên này sau đó đã bị bắt. 

Trong thông báo trên Facebook, Bộ Nội vụ Serbia xác nhận vụ việc xảy ra vào 8h40 (giờ địa phương) tại trường tiểu học Vladislav Ribnikar ở Vračar, khu vực có dân trí cao của thủ đô Belgrade.

"Tất cả cảnh sát tuần tra được điều động tới hiệu trường. Họ nhanh chóng xâm nhập sân trường và bắt giữ một học sinh lớp 7. Học sinh này sử dụng súng của người cha bắn vào học sinh khác và bảo vệ của trường", thông báo cho biết. 

"Những người bị thương đang được chăm sóc y tế, còn cảnh sát nhanh chóng xác định tình huống dẫn đến vụ việc", thông báo nói thêm.

Hoài Thương(Nguồn: CNN)

Bài liên quan
Nga bắt 11 người trong vụ xả súng khủng bố, số người thiệt mạng tăng lên 93
Cơ quan an ninh báo cáo với Tổng thống Nga về việc bắt giữ 11 người, trong đó có 4 nghi phạm khủng bố đã thực hiện vụ tấn công tối 22/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất