Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đề xuất cho học sinh trở lại trường vào ngày 1/3

Vũ Hường/VOV-TP.HCM | 23/02/2021, 19:54

Ngày 23/2, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã có văn bản báo cáo và đề xuất lên UBND thành phố cho phép học sinh trên toàn địa bàn được đi học trở lại từ ngày 1/3.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, rất nhiều phụ huynh đang có nhu cầu cho trẻ đến trường, đặc biệt là khối mầm non. 

Qua kiểm tra, rà soát, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM nhận thấy các đơn vị trường học hiện nay cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng các biện pháp để phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ y tế, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn TP.HCM đang được kiểm soát tốt. Vì thế, Sở đánh giá việc cho học sinh trở lại trường từ ngày 1/3 là phù hợp.

Trước đó, ngày 14/2, UBND TP.HCM đã ban hành công văn khẩn về việc kéo dài thời gian học sinh, sinh viên ngừng đến trường sau Tết Tân Sửu 2021 đến hết ngày 28/2/2021 để phòng chống dịch Covid-19. Các trường triển khai việc dạy và học online để đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 theo quy định./.

Bài liên quan
Nắng nóng, hóa đơn tiền điện của 1 triệu khách hàng tại TP.HCM sẽ tăng cao
Tại buổi họp báo định kỳ về tình hình KT – XH TP.HCM chiều 28/3, đại diện Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết, do nắng nóng nên nhu cầu sử dụng điện tăng cao và dự kiến có khoảng 1 triệu khách hàng sẽ có hóa đơn tiền điện tăng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất