Rò rỉ hình ảnh, thông tin về mẫu iPhone 13

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) | 03/11/2020, 08:00

Theo mô hình in 3D dành cho nguyên mẫu iPhone 13 trong tương lai, người dùng có thể nhận thấy một vị trí đặt camera khá lạ sẽ được áp dụng.

iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 13) dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 9 năm sau, tuy nhiên các chi tiết về sản phẩm đã bắt đầu xuất hiện ngay từ bây giờ với một vài tin đồn về phần cứng bên trong. Đặc biệt, một nguyên mẫu của sản phẩn cũng đã xuất hiện trong báo cáo mới nhất.

Theo mô hình in 3D dành cho nguyên mẫu iPhone 13 trong tương lai, người dùng có thể nhận thấy một vị trí đặt camera khá lạ sẽ được áp dụng, nơi năm camera tạo thành một hình chữ thập bên trong cụm hình vuông với các cạnh tròn.

Khá thú vị, nguồn rò rỉ có tên Jiorīku cho biết sẽ không có cảm biến Touch ID bên trong màn hình như mọi người kỳ vọng trước đó. Mặc dù vậy, vì đây chỉ là nguyên mẫu nên Apple hoàn toàn có thể giải quyết công nghệ trước khi đưa vào thiết kế cuối cùng của máy. Điều đó có nghĩa sẽ không ngạc nhiên khi thấy iPhone 13 tung ra thị trường vẫn có cảm biến vân tay trong màn hình.

Cũng cần lưu ý rằng, những rò rỉ chính xác đầu tiên về iPhone 12 xuất hiện vào tháng 12/2019, vì vậy hầu hết các tin đồn liên quan đến iPhone 13 xuất hiện những ngày gần đây có thể chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện tại, người hâm mộ Apple sẽ rất vui mừng với dòng sản phẩm iPhone 12 mới (bao gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max) nhờ các tính năng hàng đầu như A14 Bionic, kết nối 5G và màn hình OLED.

Dù thiết kế cuối cùng ra sao thì người tiêu dùng có thể vẫn đang nghiên cứu hoàn thiện màn hình 120 Hz để đưa vào iPhone 13. Ngoài ra còn có những kỳ vọng dành cho máy như cải tiến máy ảnh, thiết kế không cổng, pin tốt hơn,…./.

Bài liên quan
Lịch trình bận rộn của CEO Tim Cook trong hai ngày đến Việt Nam
Chiều 16/4, CEO Apple Tim Cook đã lên chuyên cơ rời Việt Nam, khép lại hai ngày làm việc dày đặc sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất