MINI Cooper chuẩn bị trình làng bản cập nhật 2022

28/01/2021, 06:03

Nhà sản xuất đã sửa đổi MINI 2022 từ trong ra ngoài, sẵn sàng cho việc mắt tại châu Âu vào tháng 3 này,

MINI Cooper chuẩn bị trình làng bản cập nhật 2022 - 1

Mặt trước xe hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt đã được sửa đổi, đèn pha LED mới, viền lưới tản nhiệt lớn hơn và cản trước sửa đổi với các khe hút gió hình tam giác.

MINI Cooper chuẩn bị trình làng bản cập nhật 2022 - 2

Vòm bánh xe mới bao quanh và ốp hông được thiết kế lại với đèn báo rẽ LED. Ở phía sau, cản xe được sửa đổi khiêm tốn và đèn hậu Union Jack tiêu chuẩn mới.

MINI Cooper chuẩn bị trình làng bản cập nhật 2022 - 3

Về màu sắc, có ba màu sơn ngoại thất mới là xanh Island Blue metallic, xám Rooftop Grey metallic và vàng  Zesty Yellow. Các nhà thiết kế cũng tạo ra 5 kiểu dáng bánh xe mới.

MINI Cooper chuẩn bị trình làng bản cập nhật 2022 - 4

Bên trong, ghế được bọc vải họa tiết ca rô đậm chất Anh, vô-lăng bọc da với hệ thống sưởi tùy chọn và vòng đèn LED khắc laser có sẵn bao quanh hệ thống thông tin giải trí 8.8 inch.

MINI Cooper chuẩn bị trình làng bản cập nhật 2022 - 5

Tại Mỹ, giá khởi điểm là 22.900 USD, tăng thêm 500 USD. 4 cửa Hardtop là thêm 1.000 USD trong khi bản mui trần bắt đầu từ 27.900 USD. (Chưa tính thuế và phí vận chuyển).

Bài liên quan
BMW sẽ sản xuất xe điện Neue Klasse tại Trung Quốc từ năm 2026
BMW sẽ chính thức cho ra mắt Neue Klasse thế hệ tiếp theo vào năm 2025, và việc sản xuất mẫu xe này sẽ bắt đầu tại nhà máy Thẩm Dương (Trung Quốc) của BBA từ năm 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
  • Xô đổ mọi kỷ lục, giá vàng lập đỉnh mới 87 triệu đồng/lượng
    Giá vàng miếng sáng nay 7/5 lại lập đỉnh mới khi đạt 87 triệu đồng/lượng, đây là mức giá đắt nhất từ trước đến nay.
Mới nhất