Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ

22/06/2022, 15:51

Bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ được Hoa hậu Khánh Vân lên ý tưởng, trao đổi cùng nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn để chọn tone hồng - màu sắc gợi lên hạnh phúc - làm chủ đạo.

Hai năm nhiệm kỳ tuy có nhiều thăng trầm nhưng Khánh Vân luôn hạnh phúc và trân trọng vì đó là thành quả quá trình cố gắng, chinh phục của tuổi trẻ. Người đẹp thể hiện niềm hạnh phúc ấy qua bộ ảnh mới thay cho lời cảm ơn vương miện Brave Heart đã đồng hành với mình thời gian qua.

Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 1

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Có nhiều người hỏi tôi, kết thúc nhiệm kỳ rồi, có buồn không? Thật ra, tôi đã sống trọn vẹn cho từng ngày của nhiệm kỳ nên không tiếc nuối điều gì cả. Nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu vì hoa hậu không phải danh xưng một ngày, đó là danh xưng sẽ đi cùng tôi cho đến suốt cuộc đời”.

Khánh Vân nhắn nhủ hoa hậu kế nhiệm: “Hãy luôn là chính mình, luôn bản lĩnh và trở thành hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, đúng với tinh thần của một chiến binh Vinawoman. Hơn bao giờ hết, khi bạn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gia đình Hoàn vũ luôn rộng mở đôi tay chào đón và cùng bạn trên hành trình ý nghĩa tuyệt vời của tuổi thanh xuân”.

Bộ ảnh sử dụng đạo cụ là những chiếc quạt lông - tượng trưng cho những ước mơ thanh xuân được chắp cánh, nâng bước hành trình đương nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 2
Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 3
Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 4
Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 5
Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 6

Khánh Vân đăng quang ngày 7/12/2019, sau đó lọt Top 21 Miss Universe lần thứ 69 với lượng bình chọn cao nhất lịch sử cuộc thi. Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, xã hội, Hoa hậu Khánh Vân còn đóng phim, làm MC, tham gia gameshow, quay quảng cáo… Trên sàn diễn thời trang, cô liên tục đảm nhận vai trò first face và vedette.

Tháng 4/2022, Hoa hậu Khánh Vân giữ vai trò host cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Phong thái làm việc chuyên nghiệp giúp Khánh Vân nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 7
Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy trong bộ ảnh khép lại 2 năm nhiệm kỳ  - 8

Hoa hậu Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào đêm 25/6.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa với lý do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất