Á hậu Phương Nhi lên sóng truyền hình Nhật Bản, nhan sắc thế nào?

21/10/2023, 19:46

Á hậu Phương Nhi là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Miss International 2023, nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Á hậu Phương Nhi vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi trải nghiệm văn hóa, du lịch Nhật Bản. Phương Nhi cùng một người đẹp đến từ Mỹ đã có buổi gặp mặt lãnh đạo thành phố Yokkaichi. Hai người đẹp có cơ hội tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu quá trình làm quạt, sản xuất rượu.

Phương Nhi cùng ban lãnh đạo thành phố Yokkaichi còn trao đổi về mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Nhật Bản, và việc quảng bá văn hóa, du lịch của Yokkaichi đến Việt Nam.

Đặc biệt, hoạt động này được truyền thông Nhật Bản đưa tin trực tiếp. Lên sóng truyền hình nước ngoài, Á hậu Phương Nhi gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Người đẹp thân thiện, giao lưu cùng các lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Yokkaichi. Cô thích thú khi nhận được món quà kỷ niệm từ ban lãnh đạo. 

Á hậu Phương Nhi hiện đang là một trong số ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss International 2023. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology nhận nhận xét đại diện Việt Nam là thí sinh ấn tượng trong số các cô gái đến từ châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch.

Dù đây chỉ là những dự đoán nhưng có thể thấy đại diện Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Tuy nhiên, trong một lần livestream, Phương Nhi gây tranh cãi khi nói với khán giả rằng "Campuchia" không phải là "Cambodia". Nhiều người chỉ trích Á hậu Phương Nhi vì cho rằng cô sai kiến thức trầm trọng và tỏ ra thất vọng trước đại diện Việt Nam.

Sau đó, người đẹp đã lên tiếng nhận lỗi, xin rút kinh nghiệm và mong nhận được sự ủng hộ của khán giả trong chặng cuối của cuộc thi. 

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26/10 với sự cạnh tranh của hơn 70 người đẹp trên khắp thế giới.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất