Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”

Mai Chi/VOV.VN | 25/03/2024, 16:17

Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

B4S - Trước Giờ “Yêu” được đặt dưới lăng kính của những người trẻ hiện đại khi nói về vấn đề tình yêu - tình dục, thế nên phim mang màu sắc táo bạo với những cảnh nóng nghẹt thở được nhấn nhá từ teaser cho đến trailer chính thức. Chính vì vậy, bộ phim nhận về nhiều ý kiến khác nhau. Có người cho rằng phim quá táo bạo, nhưng cũng có người thích thú vì sự thực tế, thẳng thắn mà ekip truyền tải. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, B4S - Trước Giờ “Yêu” là một trong những bộ phim ít ỏi mô tả trần trụi nhưng thực tế về cách yêu và khát vọng yêu của giới trẻ.

Dù biết với một bộ phim nói đến đề tài tình yêu - tình dục thì cảnh nóng là tất nhiên, nhưng trailer của B4S - Trước Giờ “Yêu” vẫn khiến khán giả vô cùng bất ngờ, phấn khích khi cảnh nóng quá táo bạo và chân thực đến thế. Ba cặp đôi Jun Vũ - Tôn Kinh Lâm, Tùng - Khazsak, Đỗ Khánh Vân - Việt Hưng đại diện cho những phong cách “yêu” khác biệt, từ nóng bỏng, bùng cháy, hay ngọt ngào lãng mạn, cho đến cuồng nhiệt, gấp gáp. Để thực hiện những cảnh đó, dàn diễn viên đều gặp nhiều thử thách. 

Chia sẻ về trailer, Jun Vũ hé lộ đây là cảnh phim “nóng” nhất mà cô từng thực hiện theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. “Về nghĩa đen thì trên set quay hôm đó thời tiết thực sự rất nóng, vậy mà Lâm và Jun phải bôi thêm baby oil để da bóng và lên hình đẹp hơn nên cơ thể cả hai khá nhớp nháp. Nhân vật của Jun còn dán thêm cả hình xăm giả nhưng do đổ mồ hôi quá nhiều, cộng thêm cả mồ hôi của bạn diễn khiến lớp make-up và hình xăm giả của Jun bị trôi đi hết, phải dặm lại sau mỗi lần cắt máy. Chính vì vậy nên mình càng phải tập trung hơn để tránh quay đi quay lại nhiều lần sẽ làm mất thời gian của cả ekip vì khâu reset cảnh quay khá là vất vả. Về nghĩa bóng thì đây là cảnh nóng táo bạo nhất mà Jun từng quay trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên Jun cảm thấy vì nội dung và chủ đề bộ phim nên sự xuất hiện của những phân đoạn này là hoàn toàn hợp lý”.

Tôn Kinh Lâm cho biết bản thân khá bất ngờ vì khi chuẩn bị cho cảnh quay này, anh còn e dè thì bạn diễn Jun Vũ đã “bạo dạn” hơn anh nghĩ. Cả hai đã phải chuẩn bị rất kĩ về tâm lý cho cảnh thân mật, cùng nhau nhậu “xỉn”, cùng xem phim “mẫu” và cùng đạo diễn phân tích, luyện tập chi tiết trước khi chính thức bước vào cảnh quay. “Để có được một cảnh phim như khán giả xem trên màn ảnh rộng, Lâm và Jun đã mất tới 7 tiếng quay. Cặp đôi do Lâm và Jun thủ vai có nhiều cảnh đẩy và đạp đối phương khá táo bạo. Những hành động này đều là dùng lực thật và té cũng khá nhiều nên sau cảnh này Lâm và Jun bị bầm tím khắp người”, Tôn Kinh Lâm chia sẻ.

Trái ngược với vẻ ngượng ngùng của nhân vật trên màn ảnh, Tùng và Khazask lại thoải mái chia sẻ với nhau mọi điều. Vì thế, “thử thách” nhập vai của họ lại là tìm cách tỏ ra ngại ngùng với nhau mà không phì cười. Cả hai dành nhiều thời gian để trò chuyện, lắng nghe và thấu hiểu nhau, từ nụ hôn đầu của Tùng cho đến những mối quan hệ Khazask từng trải qua. Từ đó, cả hai trở nên thân thiết, thực sự thoải mái và cùng nhau gợi mở nhiều điều về nhân vật. “Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên” - Tùng và Khazask chia sẻ về quá trình nhập vai của mình.

Với mong muốn được trải nghiệm nhân vật mới trưởng thành hơn, Khánh Vân đã nhận lời tham gia B4S - Trước Giờ “Yêu” nhưng cô vẫn không khỏi bị “sốc” trước những cảnh thân mật và thoại “nóng bỏng” của bộ phim. Những cảnh hôn ướt át với Việt Hưng từ phòng khách tới phòng bếp và phòng ngủ cũng khiến nữ diễn viên áp lực. Tuy nhiên với sự làm việc ăn ý và tìm hiểu nhân vật kỹ lưỡng, Khánh Vân và bạn diễn Việt Hưng không mất nhiều thời gian để nhập vai.

Ngoài cảnh nóng, cách các diễn viên nói chuyện, dẫn dắt, gợi mở trong trailer cũng mang đến bầu không khí nóng bỏng, gợi cảm không ngờ. Là những người bạn thân thiết, những cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương, họ thoải mái bàn về chuyện yêu đầy thẳng thắn. Từ tư thế sex yêu thích, chuyện “ấy” mà không yêu, yêu mà không “sướng” thì không bền lâu được, hay những mối quan hệ chỉ để “quan hệ”... - tất cả đều được nhìn dưới lăng kính của những người trẻ.

Chia sẻ về lý do đưa những câu chuyện tế nhị này lên màn ảnh lớn, nhà sản xuất - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Ở thế hệ của tôi, tình dục từng là một đề tài cấm kỵ mà mọi người né tránh thảo luận. Nhưng ngày nay, tình yêu và tình dục là những câu chuyện được người trẻ thoải mái chia sẻ trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, chưa có một bộ phim nào trên màn ảnh rộng đề cập trực tiếp với những quan điểm về tình dục một cách thẳng thắn nhưng tế nhị, duyên dáng và hiện đại. Tôi mong muốn B4S - Trước Giờ “Yêu” sẽ là bộ phim làm được điều này. Xét cho cùng, B4S - Trước Giờ “Yêu” không chỉ nói chuyện “yêu” mà nó thật ra là mượn chuyện “yêu” để nói nói chuyện yêu”.

Anh nhấn mạnh phim sẽ mang đến nhiều cách tiếp cận, mổ xẻ chuyện tình yêu từ nhiều góc độ khác nhau của các đạo diễn trẻ, mỗi người đều mang tới B4S - Trước Giờ “Yêu” một thế mạnh riêng biệt và hỗ trợ hoàn hảo cho nhau.

“Mỗi người trong chúng tôi đều có một quan điểm rất mạnh mẽ về tuyến nhân vật của mình. Nhưng chúng tôi cũng không ngần ngại đưa ra góp ý hay sáng kiến cho những người còn lại dựa trên thế mạnh, kinh nghiệm của mình. Tôi ngưỡng mộ và đánh giá cao Tùng Leo và Huỳnh Anh Duy. Tôi nghĩ chúng tôi đã học được ở nhau rất nhiều trong quá trình sản xuất bộ phim này”, đạo diễn Michael Thái chia sẻ.

Đạo diễn Huỳnh Anh Duy cũng đồng tình cho rằng: “Chúng tôi lắng nghe nhau, phản biện nhau, góp ý cho nhau. Thậm chí, tôi còn “năn nỉ” đạo diễn khác cho tuyến nhân vật của họ. Khi on set, chúng tôi cũng xuất hiện để cổ vũ, vẫn tiếp tục góp ý và hỏi ý kiến nhau”. 

Còn với đạo diễn Tùng Leo, đây là một trải nghiệm làm việc thật sự thú vị và anh hài lòng với dàn diễn viên trẻ tài năng: “Tôi là người thiên về câu chuyện và cảm xúc nên tôi tập trung cùng diễn viên ở khâu phân tích nhân vật, tìm kiếm lối diễn xuất phù hợp nhất. Tôi thích các diễn viên của mình được sống trong nhân vật trước khi tiếp xúc cụ thể với kịch bản. Vì thế, việc tạo ra một thế giới song song cho diễn viên là điều thú vị nhất”.

Lựa chọn thể loại hài tình cảm, B4S - Trước Giờ “Yêu” sẽ thể hiện đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị, thú vị và hóm hỉnh, mang tới một hơi thở mang tính thời đại về tình yêu - vốn là đề tài muôn thuở của điện ảnh. Không chỉ có “sex”, bộ phim còn mang đến những giá trị nhân văn khác thông qua phim. Cách các nhân vật trong phim đối diện với chuyện tình dục cũng chính là những góc nhìn đa chiều của giới trẻ về vấn đề tế nhị này: việc “lên đỉnh” có thể giúp một mối quan hệ thăng hoa, nhưng chỉ có tình yêu và niềm tin mới khiến nó tồn tại lâu dài.

B4S - Trước giờ yêu dự kiến phát hành trên hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 12/4.

Bài liên quan
Jun Vũ: 'Tôi không bao giờ chen ngang phá hoại gia đình người khác'
Nếu như người ta đã có người yêu hay gia đình, Jun sẽ không muốn chen ngang phá vỡ hạnh phúc của người khác", Jun Vũ tâm sự.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất