Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Hoa hậu Ngọc Châu bị nghi lạm dụng 'dao kéo'

24/03/2024, 15:53

Lộ diện với nhan sắc khác lạ, khuôn mặt đơ cứng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục vướng nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Cụ thể, người đẹp nổi bật với tóc mái ngang, đầm cúp ngực khá lạ mắt. Tuy nhiên gương mặt có phần sưng to, kém tự nhiên của nàng hậu lập tức được bàn tán.

Không ít khán giả cho rằng đây là hệ quả của việc "dao kéo", làm dụng các biện pháp thẩm mỹ. Song cũng có người cho rằng cô tăng cân và một phần do cách trang điểm, làm tóc.

Gương mặt khác lạ của Hoa hậu Ngọc Châu.

Gương mặt khác lạ của Hoa hậu Ngọc Châu.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Châu vướng ý kiến trái chiều về ngoại hình trên mạng xã hội. Vài tháng sau khi trở về "trắng tay" tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu cũng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt sưng một cách bất thường. Tuy nhiên, người đẹp 29 tuổi nhanh chóng phủ nhận. 

Khi xuất hiện trong một sự kiện vào tháng 3/2023, Ngọc Châu lộ vòng 2 kém thon, lồi lõm gây hoang mang. Nhiều người cho rằng chân dài gốc Tây Ninh đã trải qua phẫu thuật tạo múi bụng bụng và đạt kết quả không như mong muốn.

Đáp lại điều này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho hay cô bị tăng cân chạm mốc gần 60kg vì ăn uống không điều độ. Người đẹp quê Tây Ninh cũng cho biết sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống để lấy lại vóc dáng như ban đầu. 

Ngọc Châu từng bị nghi phẫu thuật cơ bụng.

Ngọc Châu từng bị nghi phẫu thuật cơ bụng.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, đến từ Tây Ninh. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022 tổ chức ở Mỹ.

Trước đó, Ngọc Châu từng chiến thắng nhiều giải thưởng như Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Thời điểm mới đăng quang, Ngọc Châu gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào và được ví von như "búp bê châu Á". Tuy nhiên, trong suốt thời gian nhiệm kỳ, nàng hậu cũng không ít lần vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo". Mặc dù vậy, cô nhiều lần phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nhan sắc Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa với lý do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất