Hoa hậu Thuỳ Tiên đẹp dịu dàng trong bộ ảnh kỷ niệm 2 năm đăng quang

04/12/2023, 16:03

Ngày 4/12, hai năm trước, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng khiến khán giả Việt Nam vỡ oà và tự hào khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International).

Mới đây, trên các trang mạng xã hội của mình, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đăng tải bộ ảnh kỷ niệm 2 năm đăng quang. Bộ ảnh có phần đơn giản nhưng tôn lên được thần thái rạng rỡ của nàng hậu sinh năm 1998, đặc biệt nổi bật trong bức ảnh nhất vẫn là chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Miss Grand International.

Được biết, trong bộ ảnh lần này, Thuỳ Tiên chỉ chọn mặc chiếc áo sơ mi đơn giản, lối makeup trong trẻo nhẹ nhàng, tất cả đều tối giản, nhưng khán giả vẫn không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Hoà bình đến từ Việt Nam.

Thuỳ Tiên chia sẻ: “Bộ ảnh này được chụp không váy vóc, không giày cao gót, background cầu kỳ như mọi người thường thấy, vì Tiên muốn dù sau này có xuất hiện ở vai trò, vị trí hay có là ai đi chăng nữa, Tiên mong cả nhà sẽ luôn ủng hộ và nhớ về một Miss Grand International 2021 đến từ Việt Nam - luôn nỗ lực và trân trọng danh hiệu mà mình có được”.

Nhìn lại hành trình vừa qua, nàng hậu cũng không khỏi xúc động khi chia sẻ rằng nhờ có chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 mà cô được đặt chân đến nhiều nơi cũng như có cơ hội gặp gỡ nhiều người, đó là điều quý giá nhất mà trong suốt nhiệm kỳ rực rỡ Thuỳ Tiên có được.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên chăm chỉ hoàn thành nhiều dự án cộng đồng nổi bật, các chương trình truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên, giới trẻ, thực hiện đúng trách nhiệm và danh xưng Hoa hậu mà cô đã đạt được. Cuối năm 2021, Thuỳ Tiên xuất sắc nhận bằng khen từ Thủ tướng chính phủ cho Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

Năm 2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên tích cực hoạt động với nhiều vai trò như người mẫu, dẫn chương trình, hoạt động thiện nguyện, tham gia gameshow.

Sau 2 năm đăng quang, Thuỳ Tiên luôn khiến khán giả tự hào bởi những thể hiện của mình, nàng hậu liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước. Không chỉ tham gia các hoạt động giải trí, nàng hậu còn tích cực tham gia các hoạt động, quảng bá văn hoá của nước nhà, mới đây nàng hậu vinh dự nhận bằng khen “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc” lần thứ VII, đại diện thanh niên trẻ Việt Nam làm diễn giả ở Hội nghị Quốc tế lần 5 tại Hàn Quốc được Bộ ngoại giao Hàn Quốc mời, cùng nhiều chương trình và hội nghị lớn khác.

Hiện tại, Thuỳ Tiên vẫn đang tích cực trau dồi bản thân ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, học thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn tại Thụy Sĩ. 

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất