Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài trao tặng 21 căn nhà Đại đoàn kết cho các tỉnh Tây Bắc

28/02/2024, 18:59

Ông Peter Hồng mong muốn thời gian tới, các thành viên của Hiệp hội sẽ tiếp tục có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho đất nước.

Sáng nay (28/02), tại Hà Nội, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tiếp nhận ủng hộ 21 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên và các tỉnh Tây Bắc, từ đại diện Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài trao tặng 21 căn nhà Đại đoàn kết cho các tỉnh Tây Bắc - ảnh 1Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ từ ông Peter Hồng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài. Ảnh: VOV

Trao bảng tượng trưng 21 căn nhà đại đoàn kết, có tổng trị giá trên 1 tỷ đồng (hơn 40.000 USD), ông Peter Hồng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài cho biết Hiệp hội ý thức rất rõ về trách nhiệm kết nối tinh thần đoàn kết dân tộc và đã có nhiều đóng góp tích cực đối với quê hương trong suốt thời gian vừa qua.

Ông Peter Hồng mong muốn thời gian tới, các thành viên của Hiệp hội sẽ tiếp tục có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho đất nước, không chỉ qua các hoạt động thiện nguyện, mà còn trong lĩnh vực kinh tế, góp phần tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài.

Theo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã chủ trì tổ chức Lễ phát động ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên và các tỉnh Tây Bắc. Với sự hỗ trợ của những tấm lòng nhân ái, đến thời điểm này 5.000 căn nhà Đại đoàn kết đã được hoàn thiện và trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bài liên quan
Thời tiết hôm nay 16/4: Tây Bắc nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C
Thời tiết hôm nay 16/4, khu vực Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất