Ca sĩ Phương Thanh đại thắng ngay tập mở màn "Rock Việt"

Thanh Giang/VOV.VN Ảnh: BTC | 15/01/2022, 12:00

Trong tập đầu tiên của "Rock Việt - Bùng nổ bản lĩnh", Phương Thanh liên tục khiến khán giả trầm trồ bởi tài “chiêu mộ" thí sinh quá xuất sắc khi thuyết phục thành công 3 ban nhạc tài năng vào đội hình của Mãnh hổ gầm bao gồm Cheffin', Chú Cá Lơ và “hội anh em văn phòng" Bumblebee.

Cheffin' gồm 5 thành viên gồm Phúc Toàn (Vocalist), Lê Việt Dũng, Dương Hoàng Thông (Guitarist), Đoàn Quốc Bảo (Bassist) và Phạm Thanh Tùng (Drummer). Cheffin' đã “nấu" thành công “món ăn âm nhạc” đặc biệt đúng như định hướng Rock có hơi hướng hiện đại để mang lại cảm giác mới mẻ cho người nghe. 

Qua phần trình diễn máu lửa "Mặt nạ", Cheffin' đã khiến các HLV mê mẩn, đặc biệt là đội Đại bàng trắng say sưa đến nỗi quên bấm nút chọn. Nhận thấy các “chiến binh" máu lửa, Phương Thanh liền “tung chiêu": “Sau lưng Phương Thanh sẽ có Ngũ Cung hỗ trợ, Phương Thanh quen báo chí nhiều lắm, âm nhạc của các bạn sẽ được lan tỏa nhiều hơn". Thủ lĩnh Ngũ Cung mong muốn có thể “rắc thêm 1 tí muối" cho Cheffin' để tăng độ mặn mà. Tuyệt chiêu của Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp cuối cùng cũng thành công khi nhận được sự lựa chọn của các thành viên Cheffin'.

Chú Cá Lơ gồm 4 thành viên Hà Nguyễn (Vocalist), Minh Sang (Guitarist), Legato (Bassist), Duy Hải (Drummer), là “tổ hợp" của những thành viên đến từ Hà Nội, có xuất thân từ những ngành nghề, công việc khác nhau. Chú Cá Lơ là đội duy nhất khiến 2/3 đội HLV phải lập tức bấm nút chọn khi vocalist còn chưa cất giọng vì cách chơi nhạc quá xuất sắc. 

Nhóm còn gây ấn tượng với trang phục màu sắc nổi bật và đặc biệt là khi tiết lộ tên nhóm là từ láy tiếng Anh: 2 Colors (2 màu sắc). Sau phần thi, 3 đội HLV liên tục tung chiêu mong thuyết phục được Chú Cá Lơ gia nhập vào đội hình của mình vì phần trình diễn quá bùng nổ.

HLV Siu Black cho biết: “Các bạn có thể gọi tôi bằng bà nội đó tại vì các bạn sinh năm 2000 nhưng âm nhạc rất trẻ nên hãy gọi tôi là chị. Xem tiết mục của các bạn cảm giác như các bạn đang chơi đùa chứ không phải thi. Nếu về đội tôi thì tôi vẫn giữ sự tự nhiên đó cho các bạn nhưng có bài bản”. 

HLV Phương Thanh cũng chẳng chịu thua khi đọc trúng tâm lý về mục tiêu của các thành viên Chú Cá Lơ. Không những thế, “chị Chanh” cũng cực kỳ lầy lội khi đòi tự mình đi chợ để mua quần sặc sỡ cho thí sinh. “Tụi em thích mặc những quần nhiều màu sắc vậy chị có thể đi chợ tìm cho tụi em mỗi tập 1 màu. Tụi em toàn con trai không thôi, phải có bàn tay phụ nữ. Bên kia bà nội, bên đây bà ngoại!”. Dù có tuổi thơ, kỷ niệm gắn với 6 HLV, sau cùng, Chú Cá Lơ đã quyết định về với đội Mãnh hổ gầm.

Bumblebee - hội anh em văn phòng là nhóm nhạc vừa mới thành lập với các thành viên Đặng Nam Anh (Vocalist), Du Bảo (Drummer), Duy Trường (Guitarist), Minh Khôi ((Bassist), Hải Đăng (Keyboardist). Bumblebee khiến các HLV vô cùng tò mò khi tiết lộ còn một thành viên xin được giấu tên đã không có mặt cùng đội hình trong màn chào sân lần này. 

Màn cover "She's Gone" - một ca khúc đình đám quốc tế của Bumblebee được các HLV nhận xét là quá thành công. Giọng hát đầy nội lực của Đặng Nam Anh khiến thủ lĩnh Bức Tường phải thừa nhận rằng nổi cả da gà, HLV Đinh Tuấn Khanh cũng chia sẻ rằng giọng hát không có gì để chê, 2 HLV đội Mãnh hổ gầm khát khao chiêu mộ Bumblebee đến độ không thể nói nên lời. Cuối cùng, Bumblebee đã quyết định chọn “bến đỗ” của mình là HLV Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp./.

Bài liên quan
Sao Việt 1/12: Vợ Cường Đô La hạnh phúc bên 2 con, Siu Black ngày càng trẻ đẹp
Đàm Thu Trang hạnh phúc đón sinh nhật bên 2 con đáng yêu, ngoại hình ngày càng trẻ đẹp của Siu Black được khán giả khen ngợi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất