Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35

15/06/2022, 16:32

Thành công trong sự nghiệp, có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Lương Thế Thành và nhan sắc ngày một mặn mà, Thúy Diễm trở thành hình mẫu của nhiều phụ nữ ở độ tuổi U40.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Thúy Diễm bắt đầu trở lại với bộ ảnh đẹp mắt, khoe thần thái tự tin và năng động. Bà mẹ một con cho biết cô đang tràn đầy năng lượng, chờ những kịch bản hay để tiếp tục chinh phục khán giả. Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên "biến hóa" thành cô gái phương Tây nhiều màu sắc. Sở trường làm mẫu ảnh giúp cô tạo dáng quyến rũ, khoe đường cong cơ thể gợi cảm.

Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 - 1
Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 - 2

Nữ diễn viên được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Thúy Diễm kết hôn với diễn viên Lương Thế Thành vào tháng 4/2016. Họ trở thành cặp đôi diễn viên ăn khách của màn ảnh Việt. Bé Bảo Bảo là kết quả tình yêu mặn nồng của họ và sắp tới, nữ diễn viên 9x mong muốn có thêm đứa con thứ hai.

Thời gian gần đây, Thúy Diễm thường xuyên dọn dẹp nhà cửa và hoạt động này trở thành sở thích của cô sau những giờ làm việc. Nữ diễn viên cho biết, hạnh phúc lớn nhất của cô là ở bên cạnh những người thân yêu. Chính vì thế, cô và ông xã thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch cùng gia đình.

Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 - 3
Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 - 4

Thuý Diễm trở thành hình mẫu nhiều phụ nữ hướng tới ở tuổi U40.

Thành công không tự nhiên đến, đó là điều nữ diễn viên phim Cát đỏ nhắc nhở bản thân, tự nhủ phải nỗ lực hơn mỗi ngày. Không chỉ cố gắng hoàn thành tốt các vai diễn, Thúy Diễm còn thường xuyên thay đổi hình ảnh để làm mới mình. Cũng vì lẽ đó mà cô được nhiều người khen là ngày càng nhuận sắc.

Mới đây, trong bộ phim Sui gia hay xui gia, Thúy Diễm thủ vai chính cùng diễn viên Anh Tài. Bộ đôi diễn viên được khán giả yêu thích bởi sự tương tác, tung hứng ăn ý, tạo nên thành công của 31 tập phim trong hành trình dài phát sóng.

Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 - 5
Thúy Diễm nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 - 6

Dù đã qua 1 lần sinh nở, Thuý Diễm vẫn gợi cảm.

Hiện tại, Thúy Diễm tập trung vào các dự án kinh doanh sau khi trở thành CEO một công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em. Đây cũng là một thử thách để cô chiến thắng bản thân, khẳng định năng lực trên thương trường.

Tùng Thanh
Bài liên quan
Bất động sản ế ẩm, 'bé An' Đất Phương Nam đóng cửa 2 công ty
Khi thị trường bất động sản đóng băng, bé An của phim Đất Phương Nam, diễn viên Hùng Thuận phải đóng cửa 2 công ty vì ế ẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất