Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé

16/02/2023, 10:22

Nữ diễn viên tiết lộ đang tham gia bộ phim truyền hình dài tập sau một thời gian tạm ngưng để thử sức ở mảng kịch nói, đây là một nhân vật phản diện đầy cá tính.

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 1

Nhân dịp năm mới, Thúy Diễm chụp một bộ ảnh đơn giản, khoe nhan sắc ở tuổi 36.

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 2

Bà mẹ một con tiết lộ bí quyết giữ dáng là thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống điều độ và thường xuyên uống nước.

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 3

Trong năm 2022, nữ diễn viên tạm ngưng tham gia các bộ phim truyền hình để thử sức ở kịch nói. Thúy Diễm tham gia vở “Mùi của hạnh phúc” với hàng loạt những suất diễn liên tục trong 3 tháng. Trước đó, bà xã diễn viên Lương Thế Thành dành hơn 1 tháng ròng rã để tập luyện nên phải tạm gác lại những dự án phim ảnh.

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 4

Đầu năm 2023, nữ diễn viên sinh năm 1986 quay trở lại phim trường với kịch bản 77 tập “Tình yêu bất tử” của đạo diễn Trương Dũng. Bộ phim sẽ được chiếu trong khung giờ vàng của đài Truyền hình Vĩnh Long trong năm nay. 

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 5

Nói về vai diễn lần này, Thúy Diễm cho biết đây là một nhân vật phản diện cá tính. Tuy bên ngoài là một người yếu đuối, tiểu thư nhưng lại điên cuồng và bất chấp vì tình yêu. “Lâu rồi tôi mới nhận tham gia một bộ phim truyền hình mới vì vai diễn khá lạ. Tôi muốn trải nghiệm với dạng nhân vật mới này. Tuy tham gia khá nhiều bộ phim nhưng dạng nhân vật phản diện như vậy là lần đầu tiên”, cô tâm sự.

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 6

Vừa qua, Thúy Diễm cùng Lương Thế Thành đã xây xong nhà mới, đây cũng là món quà mà đôi vợ chồng nổi tiếng dành tặng cho bố mẹ chồng. “Đây quả thật là sự cố gắng không ngừng của vợ chồng để có một tổ ấm khang trang, nơi mà cả hai đi về thư giãn và tìm cảm giác bình yên sau những ngày dành cho công việc. Những gì vợ chồng mình cố gắng là một phần cảm ơn ông bà nội bé Bảo Bảo đã hết lòng vì con cái”, Thúy Diễm chia sẻ.

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 7

Nữ diễn viên cho biết ngoài việc chăm sóc gia đình thì bản thân cô luôn thay đổi hình ảnh để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Cô cho biết sẽ quay lại với mái tóc ngắn sau khi hoàn thành xong bộ phim “Tình yêu bất tử” lần này. 

Thuý Diễm lần đầu đóng vai phản diện, tiết lộ kế hoạch sinh thêm em bé - 8

Về việc có thêm thành viên mới, Thúy Diễm cho biết sau khi nhà cửa hoàn thiện, vợ chồng cô sẽ lên kế hoạch cho con trai mình có em. Bà mẹ một con cho rằng, hạnh phúc gia đình luôn được cô quan tâm và dành thời gian lên hàng đầu. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Bất động sản ế ẩm, 'bé An' Đất Phương Nam đóng cửa 2 công ty
Khi thị trường bất động sản đóng băng, bé An của phim Đất Phương Nam, diễn viên Hùng Thuận phải đóng cửa 2 công ty vì ế ẩm.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất