Thi hài thuyền viên Việt Nam tử nạn ở Biển Đỏ đã được đưa về nước

25/03/2024, 10:37

Vụ tấn công khiến 3 người thiệt mạng, gồm 2 người Philippines và 1 người Việt Nam.

Liên quan vụ tàu hàng True Confidence, treo cờ Barbados, bị lực lượng Houthi ở Yemen tấn công bằng tên lửa ngày 6/3 ở khu vực Biển Đỏ ngoài khơi cảng Aden của Yemen làm một người Việt Nam thiệt mạng, tối qua (24/3), thi hài Đại phó Đặng Duy Kiên được các cơ quan chức năng cùng gia đình đưa về nước.

Như tin đã đưa, tàu hàng True Confidence có thủy thủ đoàn 20 người, gồm 15 người Philippines, 4 người Việt Nam và 1 người Ấn Độ. Vụ tấn công khiến 3 người thiệt mạng, gồm 2 người Philippines và 1 người Việt Nam.

Tối 14/3, ba thuyền viên người Việt Nam gồm các anh Phạm Văn Thành (quê Hải Phòng), Nguyễn Văn Tảo (quê Hải Dương) và Phùng Văn An (quê Nam Định) - là những người thoát nạn khi tàu hàng bị lực lượng Houthi tấn công trên Biển Đỏ đã trở về quê nhà an toàn.

Bài liên quan
Giá USD ngân hàng tăng hết biên độ, xô đổ mọi kỷ lục
Giá USD ngân hàng hôm nay tăng vượt 25.300 đồng/USD, xô đổ mọi kỷ lục từ trước đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất