Ra mắt Sàn đấu giá Bất động sản thương mại trực tuyến góp phần công khai, minh bạch thị trường bất động sản Việt Nam

27/06/2022, 11:13

VEREB.VN, đơn vị tiên phong trong đấu giá bất động sản trực tuyến ra đời với mong muốn minh bạch hóa thị trường bất động sản tại Việt Nam thông qua việc bán hàng bằng hình thức đấu giá trực tuyến.

Quá trình phát triển thành công của thị trường bất động sản, không thể không nhắc đến sự nỗ lực tham gia của các sàn giao dịch bất động sản, các tổ chức hoạt động môi giới bất động sản. Tuy nhiên, các sàn giao dịch bất động sản vẫn đang trong quá trình tìm kiếm giải pháp để hoàn thiện khi vẫn thiếu nền tảng công nghệ, khó mở rộng và mở nhanh được tệp khách hàng.

Cùng với đó, việc thiếu minh bạch thông tin trên thị trường bất động sản hiện nay đang tạo ra nhiều khó khăn cho người mua - người bán - nhà đầu tư - nhà môi giới. Đối với người có tài sản cần bán hiện đang khó bán với giá mong muốn và không thể bán nhanh, không định được giá bán hợp lý. Người mua khó mua được sản phẩm ưng ý, không được tiếp cận thông tin đầy đủ và chính xác, thậm chí nhiều thông tin tiếp cận bị sai lệch, đặc biệt pháp lý của sản phẩm không được đánh giá đầy đủ dễ dẫn đến rủi ro. Nhà đầu tư khó tiếp cận với thông tin sản phẩm chính thống, không có định hướng sản phẩm phù hợp.

Từ thực trạng thị trường giao dịch bất động sản Việt Nam nói trên, những nhà sáng lập ra VEREB.VN mong muốn mang đến cho ngành môi giới bất động sản một giải pháp công nghệ hiện đại, minh bạch, an toàn, hiệu quả cho người bán, người mua, nhà đầu tư, nhà môi giới trong việc thực hiện mua bán bất động sản bằng hình thức “Đấu giá thương mại trực tuyến”

vereb.jpg
Lễ ra mắt sàn đấu giá bất động sản thương mại trực tuyến Vereb.vn.  Ảnh: Vereb.vn

Sàn đấu giá bất động sản thương mại trực tuyến VEREB.VN - viết tắt của VIETNAM EXHIBITION OF REAL ESTATE BUSINESS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán hàng bằng hình thức đấu giá trực tuyến. Hình thức này giúp công khai minh bạch thị trường bất động sản Việt Nam, là cầu nối giúp người mua, người bán trực tiếp giao dịch. Ngoài ra, mô hình này cho phép nhiều người đấu giá cùng lúc và không hạn chế địa điểm tham gia.

vereb-1.jpg
Các đối tác của Vereb.VN

Chính sách bất động sản của Nhà nước đang có xu hướng phát triển thị trường theo hướng minh bạch hóa bằng việc ưu tiên cho các dự án đấu giá, đấu thầu, mở ra một thời cơ mới - thời cơ đấu giá bất động sản thương mại trực tuyến.

Thông qua hình thức bán hàng bằng đấu giá thương mại trực tuyến VEREB.VN, người bán sẽ bán được bất động sản với giá tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất. Người mua có quyền trả giá cạnh tranh để chọn được sản phẩm phù hợp. Nhà đầu tư được tiếp cận nguồn tin chính thống, được hỗ trợ thẩm định pháp lý rõ ràng. Nhà môi giới được hỗ trợ quảng bá, truyền thông bất động sản cần bán trên nền tảng của VEREB.VN, tạo ra các phiên trả giá cạnh tranh để khách hàng giao dịch.

vereb-2.jpg

Ngoài ra, đấu giá bất động sản thương mại trực tuyến còn giúp mang lại sự cạnh tranh lành mạnh, giúp chấn chỉnh những tác động méo mó làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản đang phát triển sôi động hiện nay. Hình thức đấu giá thương mại trực tuyến còn mở ra cơ hội cho những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, để họ mạnh dạn đầu tư và lựa chọn bất động sản như một cơ hội “kiếm lời”.

vereb3.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VEREB.VN và Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài

Là một sản phẩm dịch vụ thì phải chạm được vào nhu cầu thật của thị trường. Một sản phẩm chỉ tồn tại và phát triển được mạnh mẽ khi nó giải quyết được “ nỗi đau” hiện tại của thị trường. Và đó chính là lý do mà VEREB.VN được sinh ra...” - Ông Nguyễn Việt Phương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Everimmo - Sàn đấu giá bất động sản thương mại trực tuyến VEREB.VN chia sẻ.

SÀN ĐẤU GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN VEREB.VN

  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Biểu, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Hotline: 1900636704
Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất