'Penthouse 3': Diễn viên cũng sốc vì cốt truyện căng thẳng

PV/VOV.VN (biên dịch) Theo KoreaTimes | 06/06/2021, 18:00

Nữ diễn viên Kim So-yeon tiết lộ, 'Penthouse 3' sẽ có nhịp độ nhanh và cốt truyện căng thẳng không kém 2 mùa đầu tiên.

Phần 3 của loạt phim truyền hình ăn khách "Penthouse" đã bắt đầu lên sóng những tập đầu tiên tại Hàn Quốc, với tỷ suất người xem tiếp tục đạt mức cao, hơn 19%. "The Penthouse: War in Life" mùa 3 với cốt truyện căng thẳng, kịch tích xoay quanh những xung đột gia đình hay âm mưu trả thù của những nhân vật đầy lòng tham và đố kỵ.

Phần phim mới bắt đầu từ cái chết của Logan Lee (Park Eun-seok đóng) và chào đón hai diễn viên mới là On Joo-wan và Park Ho-san. Trong một cuộc họp báo trực tuyến mới đây, các diễn viên 'Penthouse 3' tiết lộ phần phim cuối cùng này sẽ có nhịp độ nhanh và cốt truyện căng thẳng không kém hai mùa đầu tiên.

Thủ vai nhân vật phản diện đáng khinh Cheon Seo-jin, nữ diễn viên Kim So-yeon cho biết mùa thứ 3 sẽ đầy rẫy những cảnh cắn móng tay ám ảnh và những tình tiết bất ngờ: "Khi lần đầu tiên đọc kịch bản cho phần này, tôi đã bị sốc bởi bản chất phản diện thực sự của Seo-jin. Hãy xem cách cô ta tiếp tục thực hiện những hành vi xấu xa và hành động đáng khinh".

Lee Ji-ah, người đã đóng hai vai Shim Su-ryeon và Na Ae-gyo trong phần 2, cho biết việc thể hiện nhân vật của cô ấy là một cuộc phiêu lưu mới: "Shim Su-ryeon là một nhân vật đa nhân cách với nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả chắc chắn sẽ bị sốc khi xem bộ phim đến phút cuối cùng".

Um Ki-joon, người đóng vai Joo Dan-te, cho biết anh ấy sẽ đóng lại vai phản diện trong mùa cuối cùng này: "Nhân vật của tôi tiếp tục làm những điều xấu xa trong phần này, nhưng có lẽ cuối cùng anh ta sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt". Còn Eugene trong vai Oh Yoon-hee cho biết, nhân vật của cô sẽ cố gắng giành được công lý trong mùa cuối cùng.

"The Penthouse: War in Life 3" được đạo diễn bởi Joo Dong-min, được biết tới qua các tác phẩm như "The Family is Coming" (2015) và "Return" (2018) của đài SBS. Phần biên kịch được đảm nhận bởi Kim Soon-ok, nhà biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như "Temptation of Wife" (2008 - 2009) và "The Last Empress" (2018)./.

Bài liên quan
Tập cuối "Cuộc chiến thượng lưu 3" lập kỷ lục rating mặc dù kết thúc gây bức xúc
Siêu phẩm truyền hình "The Penthouse 3" đã chính thức khép lại vào tối 10/9 với phần kết bi thảm, không làm hài lòng đông đảo khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất