Tập cuối "Cuộc chiến thượng lưu 3" lập kỷ lục rating mặc dù kết thúc gây bức xúc

Lê Anh/VOV.VN | 11/09/2021, 15:14

Siêu phẩm truyền hình "The Penthouse 3" đã chính thức khép lại vào tối 10/9 với phần kết bi thảm, không làm hài lòng đông đảo khán giả.

Tối 10/9, siêu phẩm truyền hình "Penthouse 3" (Cuộc chiến thượng lưu 3) đã chính thức khép lại chặng đường 3 mùa phát sóng với tập 14 trong sự mong đợi của đông đảo khán giả. 

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập cuối "Cuộc chiến thượng lưu" mở đầu với phiên toà xét xử Cheon Seo Jin. Con gái Ha Eun Byul đã đứng ra làm chứng trước toà về những tội ác mà mẹ mình gây ra. Eun Byul đã lấy mạng sống ra để thức tỉnh người mẹ tàn ác của mình. Cô bé quyết định tự vẫn ngay tại toà khiến Cheon Seo Jin gào thét trong đau khổ, tuyệt vọng. Sau khi bị kết án, Seo Jin nhận ra những tội ác mình gây nên đã đẩy chồng, con vào đường chết. Không còn tha thiết điều gì, Cheon Seo Jin đã tự tay cắt tóc và uống thuốc an thần tự sát trong nhà giam. 

Tưởng chừng những kẻ ác như Cheon Seo Jin, Ju Dan Te phải trả giá cho tội ác bằng mạng sống của mình thì những nhân vật chính diện sẽ có được kết thúc có hậu. Tuy nhiên, Shim Soo Ryeon, người bị Cheon Seo Jin đẩy xuống vách đá đã không thể qua khỏi. Quá đau buồn trước cái chết của người yêu, Logan Lee tái phát bệnh ung thư tuỷ xương và cũng qua đời. Cặp đôi gặp nhau hạnh phúc trên thiên đường, cùng nắm dây tơ hồng, hẹn ước hạnh phúc ở một nơi không có đau khổ. 

Phần kết phim này gây bức xúc cho một bộ phận khán giả khi biên kịch để các nhân vật chính nhận kết thúc bi thảm. Tuy nhiên, người xem cũng được an ủi phần nào bởi niềm hạnh phúc, tương lai rộng mở cho Bae Ro Na, Ju Seok Hoon, Ju Seok Kyung, Jenny, Min Hyuk. Bae Ro Na và Ju Seok Hoon trở thành những nghệ sĩ tài năng trong khi đó, Ju Seok Kyung trở thành cô giáo dạy nhạc. Eun Byul may mắn được cứu sống và quyết định dành trọn cuộc đời cầu nguyện để chuộc lỗi do mình và bố mẹ gây ra. Jenny sống hạnh phúc bên mẹ chờ ngày bố ra tù còn Min Hyuk đi nhập ngũ. 

Tập cuối của bộ phim vẫn đánh dấu mức rating toàn quốc là 19,1% và đạt mức cao nhất với 21,6% (Nielsen Korea). Con số này đã đánh dấu mức nhảy vọt so với tập trước đó là 17.9%. Bộ phim cũng là chương trình có tỉ suất người xem cao nhất trong số các tác phẩm chiếu cùng khung giờ thứ sáu.

Đạo diễn Joo Dong Min, người đã đồng hành cùng "Penthouse" trong suốt cả 3 mùa chia sẻ: "Tôi đã mắc rất nhiều lỗi khi chỉ đạo "Penthouse". Tôi muốn cho khán giả thấy một tác phẩm hay hơn, nhưng rất tiếc tôi đã không thể làm được điều đó".

Nhìn lại bộ phim kéo dài hơn một năm rưỡi, nữ diễn viên Eugene - người đảm nhận vai Oh Yoon Hee nhận xét: “Chúng tôi đã quay trong một thời gian dài và rất khó khăn, nhưng nhờ tất cả tình yêu mà chúng tôi nhận được, tôi đã có thể tìm thấy sức mạnh trong suốt mọi khoảnh khắc quay phim.

“Vào vai Oh Yoon Hee vừa là một rủi ro vừa là một thử thách đối với tôi,” cô tiếp tục. “Đó là một hành trình khó khăn, nhưng tôi có niềm vui, và công việc đầy đam mê. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới biên kịch Kim Soon Ok, đạo diễn Joo Dong Min, toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim, và tất cả những khán giả đã xem "The Penthouse". Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ khỏe mạnh ”, cô chia sẻ. 

Trong khi đó, Kim So Yeon - nữ diễn viên nhận giải thưởng Baeksang 2021 với vai diễn cô giáo Thanh nhạc Cheo Seo Jin bày tỏ: “Tôi vô cùng biết ơn vì chúng tôi đã có thể hoàn thành việc quay phim một cách an toàn mà không gặp bất kỳ sự cố nào trong thời gian khó khăn này.”

Nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ về tình cảm sâu sắc dành cho bạn diễn, cũng như bộ phim và nhân vật đáng nhớ của cô: “Tôi đã say mê gọi tên của Oh Yoon Hee, Joo Dan Te, Shim Soo Ryeon, và thậm chí cả các thành viên trong gia đình tôi là Ha Yoon Cheol và Eun Byeol nhiều lần đến nỗi tôi đã trở nên quen thuộc với họ, và tôi cảm thấy rất buồn rằng tôi phải nói lời tạm biệt, ”cô nói. “Tôi cũng nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy trống trải trong một thời gian dài sau khi nói lời chia tay với Cheon Seo Jin. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhớ bộ phim này trong một thời gian dài như một dự án mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm mới với tư cách là một diễn viên". 

"Chị đẹp" Lee Ji Ah - người vào vai Shim Soo Ryeon chia sẻ những kỷ niệm trong hành trình đồng hành cùng "Penthouse": "Khi chúng tôi chạy suốt chặng đường từ phần 1 đến phần 3 mà không hề nghỉ ngơi, khán giả và người hâm mộ luôn ở bên chúng tôi, dành tình yêu và sự ủng hộ cho chúng tôi khi họ đồng cảm với những cảm xúc và tình cảm của Soo Ryeon dành cho cô ấy. Nhờ tình yêu và sự hỗ trợ đó, tôi đã có được rất nhiều sức mạnh và có thể kết thúc quay phim thành công"

Nữ diễn viên cũng thú nhận rằng vẫn chưa khởi động rằng bộ phim đã thực sự kết thúc. “Vì chúng tôi đã quay bộ phim này trong nhiều mùa, nên có cảm giác như thể sau khi nghỉ ngơi một chút, chúng tôi sẽ bắt đầu lại,” cô tiết lộ. “Bộ phim này là tất cả mọi thứ của tôi trong một năm rưỡi qua, và nó sẽ ở lại với tôi trong một thời gian dài. Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã dành cho bộ phim tình yêu và sự ủng hộ không mệt mỏi.”

Nam tài tử Uhm Ki Joon - người vào vai Ju Dan Te xuất sắc nhớ lại, “Trong suốt một năm rưỡi chúng tôi quay phim“ The Penthouse ”, có rất nhiều ngày khó khăn, nhưng vì đó là những ngày mà tôi đã trải qua cùng với những khán giả yêu mến nhân vật Ju Dan Te và theo dõi mỗi tập của bộ phim, tôi thực sự hạnh phúc".

Anh tiếp tục, “Tôi chân thành biết ơn đạo diễn Joo Dong Min, biên kịch Kim Soon Ok, đoàn làm phim đã luôn làm việc chăm chỉ ở những nơi không ai nhìn thấy, và toàn bộ dàn diễn viên - tất cả những người đã dành 1 năm rưỡi cùng với tôi và làm việc rất chăm chỉ. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu và cảm ơn những khán giả đã dành tình yêu cho "The Penthouse". 

Phía nhà sản xuất cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã cùng trải qua những cung bậc cảm xúc vui, buồn khác nhau với "Penthouse 3" trong suốt thời gian qua./.

Bài liên quan
Dàn diễn viên "Penthouse" quy tụ trong phim ngắn kinh dị về đại dịch Covid-19
Phim ngắn đầu tay của Joo Dong Min sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên bộ phim ăn khách "Penthouse" gồm Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Lee Ji Ah, Shin Eun Kyung, Bong Tae Gyu , Yoon Jong Hoon và Yoon Joo Hee.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất