Những cảnh kết gây sốc nhất trong ​​bom tấn truyền hình "Cuộc chiến thượng lưu 3"

Lê Anh/VOV.VN | 31/08/2021, 06:00

Với loạt tình tiết gay cấn, khó lường, "The Penthouse 3" (Cuộc chiến thượng lưu 3) khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với những phân cảnh kết phim hồi hộp qua từng tập.

Chỉ còn 2 tập nữa siêu phẩm truyền hình "The Penthouse" sẽ chính thức khép lại sau 3 mùa phát sóng. Ghi dấu ấn với đề tài về tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc, bộ phim hấp dẫn với diễn biến gay cấn, loạt tình tiết đảo ngược khiến khán giả chấn động. Trong mùa 3, biên kịch tiếp tục phát huy thế mạnh này khi mang đến những khoảnh khắc gây sốc ở cuối mỗi tập. Dưới đây là những phân cảnh trong mùa 3 được nhận định là hồi hộp nhất đối với người xem.

Cuộc hội ngộ của Shim Su Ryeon và Logan Lee

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk) đã hội ngộ. Sự trở lại của Logan Lee là phân cảnh bùng nổ của tập 8, báo hiệu một cuộc phản công chống lại những kẻ phản diện như Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Logan Lee - người tưởng chừng như đã chết trong vụ nổ bom cuối mùa 2, đã được Ha Yoon Chul tận tình chữa trị theo chỉ đạo của Cheon Seo Jin. Tuy nhiên Cheon Seo Jin muốn lợi dụng Logan Lee để hãm hại Shim Su Ryeon. Biết được điều này, Ha Yoon Chul đã âm thầm giúp Logan Lee. Sau đó nhân vật này có thể xuất hiện hoàn toàn khỏe mạnh, sánh đôi cùng Shim Su Ryeon khiến người xem phấn khích. Nhờ vậy mà kế hoạch tìm ra kẻ giết hại Oh Yoon Hee và trả thù Ju Dan Te của Shim Su Ryeon có thể thực hiện thành công. 

Ha Eun Byul cho mẹ uống thuốc xoá trí nhớ

Sau khi Cheon Seo Jin biến Joo Dan Tae trở thành thủ phạm thực sự của vụ án giết Oh Yoon Hee (Eugene), tập 10 kết thúc với cảnh cô uống ly rượu mà con gái Ha Eun Byul  (Choi Ye Bin) đã bỏ thuốc xoá trí nhớ.

Vì khăng khăng muốn tự mình chuẩn bị cho bữa tiệc, Ha Eun Byul đã đuổi mẹ về phòng trước và quyết tâm xóa bỏ mọi ký ức tồi tệ của mẹ cô. Mặc dù thuốc có thể gây ra chứng mất trí sớm nhưng Ha Eun Byul đã pha một lượng lớn vào rượu của mẹ mình. 

Ngay trước khi uống rượu, Cheon Seo Jin đã tuyên bố: “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mẹ bạn”. Khi tập phim kết thúc, cô nhấp một ngụm với một nụ cười xúc động, trái ngược hoàn toàn với bi kịch sắp xảy ra. Phân cảnh này thực sự khiến người xem choáng ngợp bởi sự tàn ác của Ha Eun Byul đối với chính mẹ mình. 

Cheon Seo Jin xô xát với Ha Yoon Chul

Trong tập 11, Cheon Seo Jin rơi vào tình trạng tuyệt vọng do cô bị đuổi khỏi vị trí chủ tịch tập đoàn Chung Ah cũng như xuất hiện các triệu chứng mất trí nhớ do thuốc xóa trí nhớ gây ra. Do nhầm Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) là con gái ruột của mình và kéo cô ấy đi, cô ấy đã xảy ra xô xát với Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) dẫn đến việc Cheon Seo Jin ngã qua lan can và rơi xuống. 

Ha Yoon Chul nằm trên đất với vết thương ở đầu trong khi Cheon Seo Jin cố gắng bám lấy một tay vào đèn chùm. Tuy nhiên, tập phim đã đi đến một kết thúc đáng kinh ngạc khi Cheon Seo Jin ngã xuống đất với chiếc đèn chùm trên đầu. Cảnh kết này khiến người xem tưởng chừng như Cheon Seo Jin đã phải trả giá bằng mạng sống của chính mình vì những hành động độc ác của nhân vật này gây ra trong 3 mùa qua nhưng đến tập 12, khán giả lại bất ngờ khi Cheon Seo Jin chưa chết. 

Sự sụp đổ của cung điện Hera

Tập 12 đã hé lộ cái kết gây sốc nhất trong "Cuộc chiến thượng lưu". Cải trang thành người gác cổng, Ju Dan Tae lẻn vào cung điện Hera và đặt bom trong tòa nhà. Trong khi lễ đính hôn của Shim Su Ryeon và Logan Lee đang diễn ra, Ju Dan Tae đã đe dọa rằng sẽ cho nổ tung toàn bộ cung điện Hera nếu Su Ryeon không đến với anh ta ngay lập tức. Không còn lựa chọn nào khác, cô đến chỗ Ju Dan Tae trong khi Logan Lee, Kang Ma Ri sơ tán những cư dân khác.

Đối mặt với Ju Dan Tae, Shim Soo Ryun đã dùng súng bắn vào vai anh ta, khiến anh ta ngã xuống đất. Tưởng chừng như Ju Dan Tae đã chết, cho đến khi hắn bất ngờ mở mắt và đâm vật nhọn vào chân Shim Su Ryeon. Lúc này, cả hai xảy ra xô sát và điều khiển quả bom rơi vào tay Ju Dan Tae. 

Shim Su Ryeon bắn vào đầu Ju Dan Tae, khiến hắn rơi từ căn hộ áp mái xuống đài phun nước như cách mà Min Seo Ah bị hãm hại. Nhưng trước khi ngã xuống, hắn đã kịp nhấn nút trên điều khiển để kích hoạt bom tại Cung điện Hera. Bom nổ, cung điện Hera sụp đổ trong khi bị khói bao trùm. Người xem ngỡ ngàng và lo lắng liệu Shim Su Ryeon có thoát ra được trước khi Hera trở thành đống tro tàn hay cô sẽ chịu kết cục bi thảm. Điều này sẽ được tiết lộ trong tập 13 của bộ phim./.

Bài liên quan
10 bộ phim Hàn Quốc đình đám sẽ tròn 10 tuổi vào năm nay
Những bộ phim Hàn lãng mạn luôn là những bộ phim có sức hấp dẫn vượt thời gian, từ chuyện tình trai giàu - gái nghèo kinh điển đến tình yêu giữa cô nàng siêu sao và anh chàng người ngoài hành tinh, hay chuyện triều đại tranh đấu xoay quanh vị nữ hoàng đa mưu túc trí. Hãy cùng nhau điểm lại những K-Dramas từng gây sốt một thời sẽ tròn 10 tuổi vào năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất