Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt

21/01/2021, 09:25

Hương Ly, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model khoe trọn vẻ đẹp bên nhiều nhan sắc như Maya, Ngọc Hiền, Trang Trần, Quỳnh Nga tại chương trình "Khởi nguồn vẻ đẹp Việt".

Maya xuất hiện trong thiết kế màu vàng ánh kím khoe trọn đôi chân dài sexy. Sự xuất hiện công phu, lộng lẫy đến choáng ngợp của Maya nhận được những tràng pháo tay không ngớt cùng những tiếng trầm trồ không ngừng từ khán giả.  Mỗi bước đi đầy tự tin cũng giúp cho ngoại hình và nhan sắc Maya thêm tỏa sáng.

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 1

Maya lộng lẫy.

Trong khi đó, Thuỳ Dương khoe thần thái và khí chất trong bộ vest màu xanh kín đáo nhưng vẫn chiếm trọn "spotlight" tại thảm đỏ sự kiện.

Tại sự kiện này, Thuỳ Dương có dịp hội ngộ với các gương mặt đình đám của làng thời trang như: bà trùm làng mốt Trang Lê, siêu mẫu Trang Trần, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly, ca sĩ Quỳnh Nga và diễn viên Maya.

Là trưởng Ban tổ chức chương trình, cựu thành viên nhóm Đồ rê mí, Chuyên gia sắc đẹp quốc tế Ngọc Hiền chia sẻ: "Bản thân Hiền đam mê với nghệ thuật, với ngành giải trí, với công việc đào tạo cũng như sứ mệnh trong ngành spa làm đẹp của mình. Và cũng chính vì yêu thương, trân trọng và từng cảm xúc một, đặc biệt là tôi bị ảnh hưởng bởi người truyền cảm hứng cho mình là chị Trang Lê. Chị đã thổi hồn cho mình rất nhiều và chia sẻ nhiều điều bổ ích, nên tôi đã tổ chức sự kiện này".

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 2

Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model.

“Mục đích tổ chức sự kiện này là tôi muốn mọi người được trải nghiệm những cảm xúc của sự thăng hoa, được bước chân lên thảm đỏ, bởi vì đâu đó mọi người chỉ thấy những giây phút này trên tivi, chưa bao giờ các anh chị được toả sáng lung linh, được báo đài chụp hình, sự kiện sẽ như một chương trình Oscars thu nhỏ. Các bạn có thể sải bước tự tin trên thảm đỏ như những ngôi sao, ngoài ra các bạn còn được các dàn siêu xe đưa đón, và bạn như một ngôi sao, như một nữ hoàng được toả sáng trong phút giây lung linh huyền ảo” – Ngọc Hiền cho biết.

Ngọc Hiền tâm sự thêm, sự kiện này không phải là cuộc thi sắc đẹp và chị muốn lan toả sự kiện này như một sự tự hào. Ngành spa thời gian vừa qua bị đứt gãy, lao đao, do dịch COVID - 19, chị mong muốn chương trình vinh danh cho tất cả mọi người.

Ngọc Hiền mong sự kiện “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt” sẽ là chuỗi sự kiện hằng năm. Hiền mong muốn trao gửi giá trị hạnh phúc bằng sự chân thật, mong muốn, khát khao mang đến cho anh chị em những giá trị thực sự, kết nối mọi người lại gần với nhau. Những nụ cười hạnh phúc, sự rạng rỡ trên đôi môi, sự tự tin trên những bộ trang phục, Ngọc Hiền cảm thấy chương trình với thông điệp: Hãy là chính mình - Tự tin toả sáng là một thông điệp tuyệt vời.

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 3

Quỳnh Nga.

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 4

Quỳnh Nga.

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 5

Trang Trần và Ngọc Hiền.

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 6

Ngọc Hiền và Trà My.

Maya, Thuỳ Dương Vietnam Next Top Model toả sáng tại Khơi nguồn vẻ đẹp Việt - 7

Ngọc Hiền.

Bài liên quan
Maya: “Hiện tại, tôi sống và nghĩ nhiều hơn cho con”
Bộ phim âm nhạc điện ảnh “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đánh dấu màn quay trở lại của Maya sau nhiều năm ở ẩn. Nữ diễn viên từng để lại nhiều ấn tượng trên màn bạc với vai phản diện đáng sợ trong "Scandal: Bí mật thảm đỏ" (2012) của Victor Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất