Ibrahimovic: Tôi sẵn sàng ra sân khi còn dương tính với SARS-CoV-2

PV/VOV.VN | 18/10/2020, 09:06

Tiền đạo Ibrahimovic khẳng định nếu có thể, anh vẫn sẵn sàng ra sân thi đấu ngay cả khi chưa khỏi bệnh Covid-19.

Zlatan Ibrahimovic đã có sự trở lại mạnh mẽ sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Cầu thủ 39 tuổi ghi cả 2 bàn thắng giúp AC Milan đánh bại Inter Milan 2-1 và tiếp tục đứng đầu Serie A với 4 trận toàn thắng. Chia sẻ sau trận, Ibra cho biết anh đã tự nhủ rằng sẽ ra sân trong trận derby Milan ngay cả khi chưa hoàn toàn khỏi bệnh Covid-19. 

Danh thủ người Thụy Điển nói: "Khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, tôi chỉ mất đi vị giác một chút còn lại không có triệu chứng gì khác. Tôi đã được tiến hành xét nghiệm 3 ngày 1 lần và khi đó, tôi đã tự nhủ rằng dù còn có kết quả dương tính hay không, tôi vẫn ra sân thi đấu trong trận gặp Inter. 

Tôi cảm thấy mình đang hoàn thiện những kỹ năng chơi bóng. Kinh nghiệm đang giúp tôi có được những màn trình diễn tốt. Nếu tôi có sức mạnh của tuổi trẻ nữa thì không ai có thể ngăn cản được tôi". 

Ibrahimovic cũng khẳng định anh và các đồng đội chưa nghĩ đến chức vô địch Serie A mùa này khi mùa giải mới chỉ trôi qua được 4 trận. Cầu thủ người Thụy Điển cho rằng nhiệm vụ của Milan lúc này là tập trung giải quyết từng trận đấu. 

Sau chiến thắng trước Inter, AC Milan sẽ có chuyến hành quân đến sân của Celtic để bắt đầu hành trình ở vòng bảng Europa League vào giữa tuần sau./. 

Bài liên quan
Đánh bại AC Milan, Inter Milan vô địch Serie A
Rạng sáng 23/4, Inter đánh bại AC Milan 2-1 để chính thức vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Mới nhất