Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C2 châu Âu: Liverpool tránh được AC Milan

PV/VOV.VN | 15/03/2024, 22:15

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C2 châu Âu đã dẫn đến việc Liverpool tránh được AC Milan khi đại diện nước Anh sẽ đối đầu Atalanta.

Tối 15/3, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho vòng tứ kết Cúp C2 châu Âu (Europa League) 2023/2024. Cũng giống như Cúp C1 châu Âu, 8 CLB góp mặt ở tứ kết tham gia vào một buổi bốc thăm mở. Không có hạt giống và cũng không có quy tắc cản trở nào ở lễ bốc thăm này. Tất cả các CLB đều có thể gặp nhau, kể cả cùng quốc gia. 

8 CLB tham dự tứ kết Cúp C2 châu Âu 2023/2024 gồm có: Marseille (Pháp), Atalanta, AS Roma, AC Milan (Italia), Benfica (Bồ Đào Nha), Liverpool, West Ham United (Anh) cùng Bayer Leverkusen (Đức).

Kết quả bốc thăm đã tạo nên những cặp đấu đang chú ý. AC Milan sẽ đối đầu với đội bóng đồng hương AS Roma. Trận lượt đi được tổ chức trên sân San Siro, trận lượt về diễn ra ở sân Olimpico. Liverpool đá lượt đi trên sân nhà Anfield để chạm trán Atalanta trước khi hành quân đến Italia 1 tuần sau đó. 

Bayer Leverkusen sẽ chạm trán West Ham United (Anh). Đây sẽ là cuộc đọ sức khá được chờ đợi khi Leverkusen đang có phong độ ấn tượng còn West Ham vẫn đang là đương kim vô địch Conference League. Cặp tứ kết còn lại diễn ra giữa Benfica và Marseille. 

Lượt đi tứ kết Cúp C2 châu Âu 2023/2024 sẽ diễn ra ngày 11/4, các trận lượt về sẽ bắt đầu 1 tuần sau đó. Trận chung kết của giải sẽ được tổ chức ngày 22/5 tại Dublin (CH Ireland). 

Bài liên quan
Đánh bại AC Milan, Inter Milan vô địch Serie A
Rạng sáng 23/4, Inter đánh bại AC Milan 2-1 để chính thức vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất