Kaka bị vợ bỏ vì 'quá hoàn hảo'

Minh Tú | 13/04/2024, 20:00

VOVLIVE - Caroline Celico lần đầu lên tiếng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu danh thủ Kaka.

"Kaka chưa bao giờ phản bội tôi, anh ấy đối xử rất tốt với tôi, cho tôi một gia đình tuyệt vời nhưng tôi cảm thấy không vui vì thấy thiếu một điều gì đó. Vấn đề là anh ấy quá hoàn hảo đối với tôi", RPC dẫn lại phát biểu của Caroline Celico, vợ cũ của Kaka.

Kaka và Caroline thuở còn mặn nồng.

Kaka và Caroline thuở còn mặn nồng.

Năm 2015, Caroline và Kaka làm người hâm mộ tiếc nuối khi cả hai quyết định chấm dứt chuyện tình "cổ tích". Kaka và Caroline yêu nhau từ năm 2003 và đã có hai con chung. Sau khi ly hôn, Kaka lập gia đình với người mẫu Carolina Dias. Carolina được cho là phù hợp với cuộc sống bình lặng của Kaka. Cả hai cũng đã có con riêng.

Trong khi đó, Carloline "đi bước nữa" với Eduardo Scarpa, một doanh nhân tại Brazil.

Caroline và Kaka vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai vẫn dẫn hai người con Luca và Isabella xuất hiện trong các dịp trọng đại của gia đình.

Kaka được biết đến với biệt danh "thiên thần" nhờ phong cách thi đấu đậm chất Brazil cùng cuộc sống gần như "miễn nhiễm" với scandal. Trước đó, Kaka từng bị báo chí đồn ly dị vợ vì có người thứ 3. Tuy nhiên, phát ngôn của Caroline đã "giải oan" cho cựu sao AC Milan.

Kaka bắt đầu tự nghiệp tại Sao Paulo, trước khi thành danh trong màu áo AC Milan. Tại San Siro, tiền vệ này chạm đỉnh sự nghiệp với 1 chức vô địch Serie A, 1 Champions League và đánh bại cả Ronaldo, Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2007.

Ở cập đội tuyển, Kaka cũng là thành viên tuyển Brazil vô địch World Cup 2022 và vô địch FIFA Confederations Cup 2005, 2009.

Bài liên quan
Đánh bại AC Milan, Inter Milan vô địch Serie A
Rạng sáng 23/4, Inter đánh bại AC Milan 2-1 để chính thức vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất