Tàu cá bốc cháy trên biển, 7 ngư dân được cứu

Thanh Hiếu/VOV-Miền Trung | 08/05/2024, 10:36

Tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Bình bốc cháy dữ dội khi đang đánh bắt trên vùng biển cách cửa biển Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới khoảng 80 hải lý về hướng Đông Nam.

Vào khoảng 19h30 phút tối qua (7/5), Đồn Biên phòng Nhật Lệ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo, tàu cá QB.92198-TS do ông Nguyễn Khánh Thới, 44 tuổi, ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình làm thuyền trưởng, khi đang đánh bắt trên biển thì bất ngờ bốc cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trên tàu có 7 thuyền viên.

Khi xảy ra vụ cháy, tàu cá QB.91166-TS của ông Hoàng Nhi, 30 tuổi, trú tại xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã tiếp cận tàu bị cháy và cứu được 7 thuyền viên. Ông Hoàng Nhi đã đưa 7 thuyền viên vừa cứu được sang tàu cá QB.92458- TS ( là tàu cá của em trai ông Nguyễn Khánh Thới).

Đây là tàu cá thứ 5 của ngư dân tỉnh Quảng Bình gặp nạn trên biển trong mấy ngày qua. Trước đó, từ ngày 1/5 đến sáng 3/5, trong lúc đánh cá trên biển, 4 tàu cá của tỉnh Quảng Bình gặp dông lốc, làm 3 tàu bị chìm và 1 tàu mất liên lạc.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất