Giới thiệu văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam với người dân thành phố Netanya

12/07/2023, 18:43

Tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung đã giới thiệu nét văn hóa truyền thống và tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Hôm qua (11/07), tại phố đi bộ Tel Khai, gần Quảng trường Độc lập - trung tâm văn hóa và giải trí lớn nhất của thành phố Netanya, Đại sứ quán Việt Nam tại Israel phối hợp với chính quyền thành phố Netanya giới thiệu Không gian văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam với người dân và giới doanh nghiệp sở tại. Sự kiện nằm trong hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Israel (1973 - 2023).

Tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung đã giới thiệu nét văn hóa truyền thống và tiềm năng du lịch của Việt Nam. Khách tham quan cũng được thưởng thức những món ẩm thực truyền thống của Việt Nam, được chế biến theo tiêu chuẩn Kosher của người Do Thái, mang đến trải nghiệm mới mẻ. Từ không gian văn hóa, ẩm thực này, một số doanh nghiệp tại Netanya đã ngỏ ý muốn nhập khẩu một số mặt hàng nông sản và thủy sản của Việt Nam để tiêu thụ ở Israel.

Bài liên quan
Đặt tên mới cho làng, xã kiểu lắp ghép: Sẽ đánh mất ký ức, lịch sử và văn hoá
Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam Nguyễn Quang Thiều chia sẻ việc sáp nhập, đặt tên mới cho làng, xã nếu không cân nhắc yếu tố lịch sử, văn hoá sẽ gây hậu quả khôn lường

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất