Concert "Rap Việt All-Star" chính thức trở lại sau khi tạm hoãn vì Covid-19

Lê Anh/VOV.VN | 02/04/2021, 11:25

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, concert "Rap Việt All-Star" sẽ trở lại và bùng nổ trong tháng 4 này.

Mới đây, Ban tổ chức concert "Rap Việt All-Star" thông báo sự kiện âm nhạc được công chúng mong đợi sẽ chính thức trở lại. Ban đầu, sự kiện được ấn định ngày tổ chức vào 30/1. Tuy nhiên trước các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban tổ chức buộc phải hoãn sự kiện để tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 và bảo vệ sức khoẻ của khán giả và cộng đồng.

Nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, được sự cho phép của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức quyết định concert "Rap Việt All-Star" sẽ diễn ra vào ngày 10/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Quận 7, Tp.HCM. Ban tổ chức và khán giả sẽ tuân thủ những quy định về phòng chống dịch Covid-19. 

Chương trình quy tụ đông đảo các nghệ sĩ, rapper, nhà sản xuất, DJ hàng đầu và đang được yêu thích hiện nay như Binz, Wowy, Karik, Suboi, Rhymastic, JustaTee,... cùng dàn thí sinh Rap Việt. "Rap Việt All-Star" có sự đầu tư khủng, quy mô hoành tráng với sự chỉ đạo của 3 đạo diễn là Vương Khang - Đức Đỗ - Việt Anh.

Bên cạnh đó, gần 50 bản rap cũng đã được Giám đốc âm nhạc Touliver "chăm chút" để chuẩn bị cho rap show được xem là "có 1-0-2" tại Việt Nam. Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt sẽ được dàn dựng hoàn toàn mới lạ và độc đáo với sự đầu tư hoành tráng, thì đây cũng là nơi ra mắt của những ca khúc mới và những sự kết hợp mới duy nhất. Concert "Rap Việt All-Star" hứa hẹn là sự kiện bùng nổ trong tháng 4 này./.

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất