"Con cưng" của Apple bất ngờ tiết lộ ngày tổ chức sự kiện tiếp theo

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo PhoneArena | 13/04/2021, 18:00

Trợ lý ảo Siri vừa tiết lộ rằng sự kiện tiếp theo của Apple sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tại Cupertino. Đây không phải là một bất ngờ lớn nhưng nó được đưa ra theo cách khá thú vị.

Đã có nhiều tin đồn cho biết sự kiện của Apple sẽ diễn ra vào tháng 3, tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Sau đó, mọi thứ bắt đầu tập trung vào tháng 4, nhưng vì một số lý do Apple vẫn giữ im lặng cho đến tận bây giờ. Trên thực tế, Apple vẫn chưa công bố bất cứ điều gì, tuy nhiên trợ lý ảo Siri đã vén màn các thông tin này.

Như những gì thể hiện trong ảnh chụp màn hình, trợ lý giọng nói của Apple cho biết điều gì sắp xảy ra. Cụ thể, khi được hỏi khi nào diễn ra sự kiện tiếp theo của Apple, cô ấy đã không giấu giếm bằng cách trả lời với nội dung tạm dịch là: “Sự kiện đặc biệt là vào ngày 20/4, tại Apple Park ở Cupertino, CA. Bạn có thể nhận được tất cả thông tin chi tiết trên Apple.com”.

Chưa rõ Siri sẽ bị Apple “dạy dỗ” lại ra sao nhưng ít nhất lúc này, chi tiết thú vị nói trên đã được xác nhận. Việc của người dùng chờ đợi lúc này là lời xác nhận chính thức từ Apple.

Đối với sự kiện sắp tới, Apple có khả năng sẽ công bố iPad Pro 2021 với màn hình mini LED đầu tiên, đồng thời còn có AirTags và ngày phát hành iOS 14.5 chính thức.

Về cơ bản, dòng iPad Pro mới sẽ thay thế các mẫu thế hệ thứ 4 từ năm ngoái. Điểm nhấn lớn nhất ở sản phẩm dự kiến sẽ là sức mạnh xử lý và công nghệ màn hình. Các tin đồn hướng đến bộ xử lý tương tự Apple M1, và điều đó làm cho iPad có khả năng hoạt động tốt hơn trước đây và quan trọng nhất nó sẽ đảm bảo thiết bị có làm việc tốt hơn trong tương lai.

Khi nói đến màn hình mini LED, chúng được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm hình ảnh của iPad Pro với tỷ lệ tương phản tốt hơn, độ sáng cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Đèn nền mini LED được xem là giải pháp thay thế tốt hơn cho màn hình OLED, vốn dễ bị hiện tượng burn-in làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó.

Trong khi đó, AirTags là một thiết bị theo dõi giống như những gì Tile thể hiện. Nó có thể nằm gọn trong ví hoặc gắn vào các vật có giá trị khác như chìa khóa để người dùng dễ dàng hơn khi tìm kiếm.

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể hy vọng sẽ thấy Apple TV mới, AirPods mới,… Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là hy vọng và người dùng cũng không nên đặt niềm tin quá cao.

Dự kiến Apple sẽ phát trực tuyến sự kiện trên trang web của Apple cũng như trên YouTube./.

Bài liên quan
Lịch trình bận rộn của CEO Tim Cook trong hai ngày đến Việt Nam
Chiều 16/4, CEO Apple Tim Cook đã lên chuyên cơ rời Việt Nam, khép lại hai ngày làm việc dày đặc sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất