Zidane phát ngôn mạnh miệng dù Real Madrid đứng cuối bảng B Champions League

PV/VOV.VN | 28/10/2020, 09:49

HLV Zinedine Zidane khẳng định nếu tiếp tục thi đấu như ở trận hòa 2-2 với Monchengladbach, Real Madrid chắc chắn sẽ đi tiếp dù đang đứng cuối tại bảng B Champions League.

Real Madrid đã tạo ra tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 66% trong chuyến viếng thăm Monchengladbach nhưng phải chờ đến phút bù giờ mới có được trận hòa hú vía.

Marcus Thuram (33’, 58’) đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0. Karim Benzema (87’) và Casemiro (90+3’) giúp đội khách giật lại 1 điểm với sự bùng nổ ở cuối trận.

Trận hòa này khiến Real Madrid tiếp tục xếp cuối cùng tại bảng B Champions League. Trước đó, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã gây thất vọng khi thua Shakhtar Donetsk 2-3 ở trận ra quân.

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Pháp khẳng định, nếu tiếp tục thi đấu như ở trận gặp Monchengladbach, Real Madrid chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến bước vào vòng knock-out.

“Chúng tôi đã không thể chuyển hóa khả năng kiểm soát bóng vượt trội thành những cơ hội thực sự. Điều đáng ghi nhận từ trận đấu này là cách mà các cầu thủ đã chiến đấu chống lại nghịch cảnh.

Đây là 1 điểm rất quý giá.  Tôi tự hào về màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng để và đi tiếp, không nghi ngờ gì cả.” – Vị thuyền trưởng Real Madrid tuyên bố.

HLV Zinedine Zidane nói thêm: “Trận đấu này đã phản ánh cá tính của đội bóng. Dĩ nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng và không đời nào hài lòng với kết quả hòa”./.  

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất