Man City đối đầu Real Madrid, HLV Pep Guardiola nói điều bất ngờ

PV/VOV.VN | 16/03/2024, 09:29

HLV Pep Guardiola không bất ngờ với kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 châu Âu khi Man City đối đầu với Real Madrid.

Theo kết quả bốc thăm Cúp C1 châu Âu 2023/2024, Man City đối đầu với Real Madrid ở vòng tứ kết. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai đội bóng hùng mạnh của châu Âu gặp nhau ở vòng loại trực tiếp.

Trong 2 năm gần đây, mỗi đội đều 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Sau khi vượt qua đối thủ của mình thì họ cũng đã giành được chức vô địch danh giá.

Chia sẻ với truyền thông sau khi Man City gặp Real Madrid ở vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu 2023/2024, HLV Pep Guardiola bất ngờ khen đối thủ, ông cho biết: “Trong ba mùa giải liên tiếp thì chúng tôi phải đối đầu với Real Madrid, một nhà vua của giải đấu, đội đã có 14 chức vô địch. Tôi hy vọng là chúng tôi sẽ có những khoảnh khắc đẹp. Chúng tôi còn vài tuần để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi, hãy cùng chờ xem”.

“Không cần phải nói quá nhiều về Real Madrid ở Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, may mắn là chúng tôi được đá trận lượt về trên sân nhà. Man City sẽ cần phải chơi tốt cả 2 trận đấu để có thể đi tiếp” - HLV Pep Guardiola chia sẻ thêm.

Trong lịch sử, Real Madrid và Man City đã gặp nhau nhiều lần ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Real Madrid đang lép vế hơn một chút khi thua 4, hòa 3 và thắng 3.

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất