Vụ 'Trấn Thành chen ngang, bao rạp': Người tố bị nhân chứng phản bác

03/03/2023, 18:52

Chị K.N - khách hàng đi cùng người thân ngồi xe lăn - trong vụ việc Trấn Thành chen ngang, bao rạp phủ nhận việc được anh N.V nhường vé.

Chiều 3/3, chị K.N - nhân chứng trong vụ việc của Trấn Thành, CGV và khách hàng N.V - lên tiếng về ồn ào sau hơn một ngày im lặng.

Trao đổi với Zing, chị K.N cho biết là người trong gia đình có khách hàng đi xe lăn mà anh N.V nhắc tới ở bài tố cáo đầu tiên. Ở bài đăng, N.V cho biết anh đã nhường cơ hội mua vé cho gia đình có người ngồi xe lăn. Tuy nhiên, vào tối 3/3, chị K.N phủ nhận việc gia đình chị được anh N.V nhường vé.

“Bạn đó (khách hàng N.V) nói không hẳn sự thật tôi trải qua. Đừng lấy danh nhường cho người khuyết tật (là mẹ tôi) để nâng mình lên. Câu chuyện tôi sắp kể đây là 100% sự thật đã xảy ra. Ai tin cũng được, không tin cũng không sao”, chị K.N nói.

Vụ 'Trấn Thành chen ngang, bao rạp': Người tố bị nhân chứng phản bác - 1

Trấn Thành vướng ồn ào chen ngang, bao rạp để có sự riêng tư.

Theo chị K.N, khi tới rạp phim, chị đẩy mẹ đi thẳng lên quầy bán vé. Lúc đó có 2 khách hàng đang mua vé phim Mất tích. Sau đó, tới chị K.N mua luôn. Chị khẳng định không được khách hàng nào nhường cơ hội mua vé. Suất chiếu lúc hơn 11h nên khách vắng và không cần xếp hàng.

“Tôi mua hàng bên phải, cặp nam nữ qua hàng bên trái. Lúc đó, có một nhóm người đứng đợi, bao gồm Mạnh Quỳnh tóc trắng phim Nhà bà Nữ. Sau đó, tôi thấy Anh Đức và Trấn Thành tới”, chị K.N chia sẻ.

Chị K.N nói thêm: “Tôi không biết bạn kia xem phim gì mà bảo hết vé chứ tối đó tôi thấy rạp phim cũng vắng. Ngoài nhóm của Trấn Thành, lác đác vài khách nữa thôi. Mình có xem trước trên app thì phim Siêu lừa gặp siêu lầy suất cuối là 23h20 chứ không có suất 23h10. Sau khi mua xong vé, tôi đẩy mẹ vào luôn rạp. Khi đó, Trấn Thành cùng nhóm bạn vào một rạp khác”.

Cũng trong chiều 3/3, liên quan đến sự việc giữa Trấn Thành, CGV và khách hàng N.V, ông Nguyễn Khánh Dương - người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam - cho biết: “Hiện tại theo dữ liệu bên tôi ghi nhận, chia sẻ của Trấn Thành là hợp lý, không bị mâu thuẫn”.

Dữ liệu Box Office Vietnam cho thấy CGV Vincom Đồng Khởi không có suất chiếu lúc 23h10 ngày 1/3 trên hệ thống mở bán vé công khai. Cùng lúc, phòng chiếu Gold Class 2 cũng không được phân suất chiếu. Ông Nguyễn Khánh Dương nói thêm suất chiếu lúc 23h20 của cùng bộ phim còn thừa nhiều vé đúng như CGV chia sẻ trước đó.

Vụ ồn ào bắt nguồn từ bài đăng ngày 2/3 của tài khoản N.V. Anh N.V tố Trấn Thành hành xử thiếu văn minh tại rạp chiếu phim. Theo anh N.V, khi đang cùng bạn gái xếp hàng chờ mua vé xem phim tại rạp chiếu phim CGV ở TP.HCM vào đêm 1/3, Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh xuất hiện.

Theo N.V, Trấn Thành sau đó chen lên đòi mua tất cả số vé còn lại và bao nguyên rạp phim. Vì xếp hàng đã lâu nên anh N.V đề nghị với Trấn Thành được mua lại 2 vé để cùng bạn gái theo dõi bộ phim. Tuy nhiên, Trấn Thành trả lời: “Anh cần sự riêng tư em ơi”.

Tới 3/3, quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi cho biết Trấn Thành đã liên hệ để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) từ sáng 1/3. Chị khẳng định đã đề nghị anh N.V mua vé của suất chiếu 23h20 vì còn nhiều chỗ.

Sau đó, quản lý của Trấn Thành đưa ra thông tin tương tự. Đại diện của MC nhấn mạnh: “Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào. Do đó, khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé, anh cũng nói rõ là mình đã bao nguyên rạp để xem với gia đình, bạn bè nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết lý do gì, bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái, không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay”.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất