Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói

An Nguyên | 25/04/2024, 14:25

VOVLIVE - Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt. Anh cùng Hòa Minzy sẽ thực hiện các thử thách của chương trình để giành quyền ưu tiên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhận được tiền hỗ trợ.

Đầu chương trình, MC Quyền Linh giới thiệu hoàn cảnh của em Chamaleá Bình Trị và em gái Chamaleá Thị Ngọc Tuyết. Cả hai em đều không biết mặt cha từ nhỏ, chỉ có một mình mẹ. Năm vừa rồi, mẹ của Bình Trị và Ngọc Tuyết qua đời vì bệnh ung thư, để lại hai em côi cút.

Hai em được vợ chồng ông Hùng sống gần đó đưa về chăm sóc. Nhưng hoàn cảnh của ông Hùng cũng rất khó khăn vì hai ông bà tuổi đã cao, kinh tế không dư dả.

Kiều Minh Tuấn không giấu được cảm xúc khi biết về hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi.

Kiều Minh Tuấn không giấu được cảm xúc khi biết về hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi.

Trước cảnh ngộ của hai em, Kiều Minh Tuấn không khỏi xúc động. Anh bật khóc nức nở, tiết lộ rằng anh cũng mất cha từ nhỏ nên thấu hiểu nỗi đau này: "Tôi mất cha từ nhỏ đã khó khăn rồi, còn hai em đã không biết mặt cha, nay lại mất mẹ, không người thân chăm sóc, tôi rất xúc động.

Nhìn thấy Bình Trị rất nghị lực, rất cố gắng tập trở thành trụ cột gia đình để chăm sóc em gái và sau này là chăm sóc ông bà đã nuôi mình, tôi chỉ mong muốn mọi người hãy cùng cố gắng, cùng chung tay để giúp đỡ, để giảm bớt những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”.

Nam diễn viên bật khóc nức nở trong hậu trường của chương trình.

Nam diễn viên bật khóc nức nở trong hậu trường của chương trình.

Trong hậu trường của chương trình, Kiều Minh Tuấn thừa nhận anh là người ít khóc nhưng chứng kiến hoàn cảnh các em nhỏ mồ côi, anh vẫn không thể kìm được nước mắt: "Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về.

Tôi cũng từng trải qua cảm giác không tin rằng cha mình đã mất như các em kể. Trong chương trình có những hoàn cảnh không biết mặt cha, mặt mẹ thì nhà tôi cũng từng trải qua như vậy. Khi cha tôi mất, em út của tôi mới bập bẹ nói nên không nhớ được mặt cha”.

Nam diễn viên chia sẻ, sau khi cha anh qua đời, mẹ là người đảm nhiệm vai trò trụ cột trong gia đình. Bà chịu nhiều vất vả nhưng vẫn luôn kiên cường, mạnh mẽ để chăm sóc các con. Bản thân Kiều Minh Tuấn từng nhiều lần thấy mẹ khóc một mình nhưng khi đó anh chỉ biết lặng lẽ khóc theo chứ chưa biết an ủi hay giúp đỡ được gì nhiều cho mẹ.

Kiều Minh Tuấn từng trải qua nhiều mất mát, thiếu thốn.

Kiều Minh Tuấn từng trải qua nhiều mất mát, thiếu thốn.

Những chia sẻ của Kiều Minh Tuấn khiến khán giả không khỏi xúc động. Trái với ngoại hình phong trần, bụi bặm hoặc hình tượng "bad boy" mà anh thể hiện trong các bộ phim, Kiều Minh Tuấn có quá khứ nhiều nỗi đau và khó khăn.

Không chỉ mất cha từ nhỏ, nam diễn viên nhiều lần rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tới mức mỗi ngày chỉ ăn 1 bữa. Dù từng phải đi khuân vác, đi đóng từng vai quần chúng, vai phụ, Kiều Minh Tuấn luôn nung nấu ý chí vươn lên để khẳng định chính mình.

Sau nhiều nỗ lực, khả năng diễn xuất của anh được thể hiện qua những bộ phim: Em chưa 18, Chìa khóa trăm tỷ, Tiệc trăng máu... giúp anh có cuộc sống tốt hơn, trở nên nổi tiếng và được khán giả mến mộ.

Bài liên quan
Trước khi tạm rời showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc có gì?
Là mỹ nhân đắt giá của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học khiến khán giả bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất