Vợ cũ Bằng Kiều quyền lực cỡ nào mà Hoài Linh từng phải diễn lót?

Sở Phong | 17/05/2021, 17:09

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ rằng nghệ sĩ Hoài Linh từng diễn lót cho mình, thậm chí, sự nghiệp của Hoài Linh rực rỡ như hiện tại cũng là nhờ nữ cô giúp đỡ.

Mới đây, vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh – có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ của cô và danh hài Hoài Linh. Theo đó, thời điểm Hoài Linh mới vào nghề, nam danh hài từng phải diễn lót cho cô:

“Hồi đó, tôi đang là ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại, có lần đi show tại Florida thì gặp anh Hoài Linh. Anh Hoài Linh lúc ấy chỉ là nghệ sĩ địa phương thôi và được bầu show mời để diễn lót vào chương trình khi ca sĩ chính nghỉ ngơi”.

Vợ cũ Bằng Kiều quyền lực cỡ nào mà Hoài Linh từng phải diễn lót? - 1

Trizzie Phương Trinh và Hoài Linh.

Tuy nhiên, sau khi xem Hoài Linh độc tấu hài trên sân khấu, Trizzie Phương Trinh cảm mến tài năng và lập tức đề nghị hỗ trợ sự nghiệp của anh:

“Tôi nghe xong mới thấy có tài quá, liền tới bảo anh Hoài Linh: 'Anh, con người có tài như anh phải về Cali mới có đất diễn'. Tới khi tôi về Cali, vào một ngày tôi nhận được cuộc gọi từ anh Hoài Linh. Anh bảo: 'Rồi, bây giờ tôi khăn gói qua Cali, có gì giúp đỡ tôi nhé".

Giữ đúng lời hứa của mình, Trizzie Phương Trinh nhiệt tình hỗ trợ sự nghiệp của Hoài Linh, hối thúc anh ra CD hài. Thậm chí, khi anh lưỡng lự chưa muốn làm, chính Trizzie Phương Trinh đã đứng ra dùng tiền của mình để làm đĩa cho Hoài Linh:

“Tôi thực sự muốn lăng xê cho anh Hoài Linh và bao nhiêu tiền cũng bỏ hết, anh ấy không phải bỏ một đồng nào hết vì lúc đó anh Hoài Linh còn nghèo lắm, mới từ Việt Nam qua, đâu biết ai”.

Vợ cũ Bằng Kiều quyền lực cỡ nào mà Hoài Linh từng phải diễn lót? - 2

Trizzie Phương Trinh là vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng ngoài Hoài Linh, cô còn từng đỡ đầu sự nghiệp cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của hải ngoại như Phi Nhung, Thanh Hà: “Đến giờ, những người thành danh tại showbiz Việt Nam thường nhắc đến tên tôi là anh Hoài Linh, Phi Nhung và Thanh Hà. Ba người này khi ấy đều chỉ là nghệ sĩ địa phương nhưng đều nghe theo tôi về Cali”.

Những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều khán giả tò mò về tài năng, gia thế của cô. Trizzie Phương Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh ngày 2/9. Cô rời Việt Nam năm 1979 và định cư tại Mỹ. Nữ ca sĩ bén duyên âm nhạc nhờ gặp gỡ nhóm nhạc The Magic.

Trên sân khấu âm nhạc thập niên 80- 90 thế kỷ trước, Trizzie Phương Trinh khá nổi tiếng với phong cách biểu diễn đầy nhiệt huyết, trang phục táo bạo và giọng ca nội lực. Trizzie nhanh chóng nổi tiếng và còn được mời về Việt Nam biểu diễn ở chương trình Duyên dáng Việt Nam 9, ghi hình năm 2000.

Rồi Trizzie Phương Trinh gặp gỡ và bén duyên với nam ca sĩ Bằng Kiều. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi trở thành vợ chồng vào năm 2002. Ssau khi kết hôn, cô lui vào hậu trường, giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp.

Bằng con mắt tinh tường của mình trong nghệ thuật, Trizzie Phương Trinh hỗ trợ cho Bằng Kiều rất nhiều trong việc xây dựng tên tuổi, khẳng định bản thân ở thị trường âm nhạc hải ngoại.

Vợ cũ Bằng Kiều quyền lực cỡ nào mà Hoài Linh từng phải diễn lót? - 3

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có 3 cậu con trai.

Chia sẻ về quãng thời gian hỗ trợ Bằng Kiều ở Mỹ, Trizzie Phương Trinh cho hay nam ca sĩ không cần phải lo bất cứ điều gì ngoài việc hát. Cô là người hậu thuẫn, giúp anh chuẩn bị từ trang phục, chọn bài, liên lạc với các nhạc sĩ, lên kế hoạch ra CD, lựa chọn các bản phối khí…

Bản thân Trizzie Phương Trinh không chỉ có tài năng trong lĩnh vực âm nhạc mà cô còn có thể diễn xuất. Năm 2010, Trizzie Phương Trinh đóng phim Sương gió biên thùy khá nổi tiếng với cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Hiện tại, ở Mỹ, Trizzie Phương Trinh là người có mối quan hệ rộng, có uy tín trong giới nghệ sĩ.

Sở Phong
Bài liên quan
Sao Việt 25/4: Bằng Kiều chăm con ốm, Thanh Lam tình tứ bên hôn phu
VOVLIVE - Ca sĩ Bằng Kiều ra dáng ông bố bỉm sữa khi chăm con trai út Benly đang bị sốt, NSND Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất