Trizzie Phương Trinh: Ly hôn Bằng Kiều, tôi không biết phải làm gì kiếm sống

28/12/2023, 06:52

Trizzie Phương Trinh chia sẻ về quãng thời gian sau ly hôn, nuôi 3 con mà công việc thì không có.

Là khách mời trong chương trình Nhà có khách cùng nghệ sĩ hài Thuý Nga, Trizzie Phương Trinh đã có những trải lòng về khó khăn sau khi ly hôn, công việc kinh doanh, cuộc sống hiện tại. 

Trizzie Phương Trinh chia sẻ cuộc sống sau khi ly hôn và công việc kinh doanh.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ cuộc sống sau khi ly hôn và công việc kinh doanh.

Nhớ lại thời điểm ly hôn Bằng Kiều, Trizzie cho biết: "Lúc tôi ly dị xong, tôi không biết phải làm gì kiếm sống vì trước đó tôi đã nghỉ hát để lui về lo cho chồng con. Thời gian đó tôi lo lắm, tôi không thể đi hát lại được. Ca hát không ai mời, bầu show, khán giả quên mình luôn rồi. 

Tương lai mịt mù lắm, lúc đó tôi đã 45 tuổi, 3 đứa con nhỏ, công việc thì không có. Tôi đi hát từ năm 19 tuổi, đâu đi làm gì để có kinh nghiệm đi xin việc, đâu ai mướn tôi. Có một người bạn gợi ý cho tôi là mua lại một quán ăn rồi mở ca nhạc buổi tối. Tôi chưa bao giờ mở nhà hàng nhưng không hiểu sao có linh tính gì đó nên lấy hết tiền về để mua nhà hàng". 

Trizzie Phương Trinh nói thêm: "Mua nhà hàng xong, tôi về bảo mẹ thì mẹ tôi mắng quá trời, bảo tôi ở nhà đến hũ muối để đâu còn không biết, làm sao mở nhà hàng được. Nhưng tôi vẫn quyết tâm và mở nhà hàng. Số tôi may mắn, sau một năm là lấy lại vốn luôn, đông khủng khiếp. Bao nhiêu vốn tôi có đều bỏ hết vào đó, lúc đó nếu không thành công, tôi sẽ mất hết. Mấy năm sau, tôi mở thêm tiệm trà sữa, giờ mở thêm tiệm cơm niêu". 

Trizzie Phương Trinh mở nhà hàng kinh doanh sau ly hôn.

Trizzie Phương Trinh mở nhà hàng kinh doanh sau ly hôn.

Người đẹp cũng cho biết sau khi ly hôn, thấy cô buồn nhiều bạn bè rủ đi chơi. Nhờ vậy, bạn bè mách chỗ mua lại cửa hàng để kinh doanh. Trizzie chia sẻ lúc đó, mẹ cô cũng hơi lo khi cô đi suốt mà Kenzi - con trai thứ 3 mới có 7 tháng tuổi. 

"Mẹ tôi hiểu tâm lý của con, sợ mình buồn nên trông con cho mình đi chơi. Bạn bè dẫn hết chỗ này chỗ kia. Nhìn tôi sành điệu thế chứ thực ra rất quê mùa vì tôi đi hát từ 19 tuổi, không có thời gian đi chơi. Khi tôi làm kinh doanh thì lại không đi chơi nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trải qua những biến cố, Trizzie Phương Trinh ngày càng mạnh mẽ, bản lĩnh hơn. Bên cạnh công việc kinh doanh, cô cũng trở lại với các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cuộc sống cho các con.

Năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn sau 10 năm chung sống. Cả hai có với nhau 3 cậu con trai. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Cách cư xử văn minh của cả hai khiến người hâm mộ nể phục.

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh với chồng cũ, gia đình chồng cũ cũng rất văn minh. Không chỉ sẵn sàng nhận trách nhiệm nuôi dưỡng 3 con để Bằng Kiều thoải mái theo đuổi đam mê ca hát, Trizzie Phương Trinh còn hết lòng tạo điều kiện để các con gần gũi với bên nội.

Tháng 6 năm nay, Trizzie đưa ba con trai về Việt Nam và vui vẻ gặp gỡ gia đình mới của chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều.

Tháng 6 năm nay, Trizzie đưa ba con trai về Việt Nam và vui vẻ gặp gỡ gia đình mới của chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều.

Bản thân Bằng Kiều chưa từng gặp khó khăn trong việc giao tiếp với vợ cũ hay thăm nom các con. Thậm chí những mối quan hệ tình cảm của chồng cũ, Phương Trinh đều biết và chúc phúc. Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái mới của Bằng Kiều.

Mẹ Bằng Kiều cũng từng cho biết, Trizzie Phương Trinh là người được bà thương nhất, “thương tận đáy lòng”. Mặc dù đã chia tay với Bằng Kiều nhưng giọng ca hải ngoại và mẹ chồng cũ vẫn thân mật gọi nhau là mẹ con và vẫn dành cho nhau hai tiếng “gia đình”. 

Lê Chi

Bài liên quan
Đay nghiến chồng ngoại tình suốt 3 năm, vợ hối hận khi nhận đơn ly hôn
VOVLIVE - Chấp nhận bỏ qua tội ngoại tình cho chồng nhưng suốt 3 năm, chị không ngừng chì chiết khiến anh thấy mình sống trong địa ngục, khi anh muốn ly hôn thì chị hối hận.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất