Vẻ đẹp trong trẻo của con gái "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa

Hà Phương/VOV.VN | 05/07/2022, 21:12

Con gái của Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc tên thật là Võ Ngọc Phương Linh. Cô bé có vẻ ngoài bụ bẫm, xinh xắn với đôi mắt long lanh cùng gương mặt đáng yêu.

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc vừa chia sẻ loạt ảnh con gái 5 tuổi vô cùng xinh xắn. Con gái của Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc tên thật là Võ Ngọc Phương Linh, sinh ngày 5/7. Ở nhà, bé hay được gọi bằng tên thật mật là Sâm. Loạt ảnh này được đôi vợ chồng nổi tiếng trong làng phim thực hiện nhằm mừng sinh nhật lần thứ 5 của con gái. 

Mai Bảo Ngọc cho biết, con gái sinh ngày 5/7/2017, là một cô bé thông minh, xinh xắn mà còn rất lễ phép, hiểu chuyện. Diện áo dài trắng kinh khôi, bé Sâm đi dưới khung cảnh xanh mát làm khán giả nhớ đến hình ảnh "Mắt Biếc" trong bộ phim đình đám của đạo diễn Victor Vũ. 

Nói thêm về con gái, Mai Bảo Ngọc bật mí: "Bé Sâm có gương mặt sao y bản chính từ ba Võ Thanh Hòa. Mắt bé to, chân mày rậm và tóc thì dài đến 1m". Lúc mang thai bé Sâm thì Mai Bảo Ngọc vẫn chưa nhận lời lấy Võ Thanh Hòa làm chồng, do lúc này cả 2 còn bận rộn quá nhiều công việc nên Mai Bảo Ngọc mới chần chừ mãi chưa chịu kết hôn.

Việc có bé Sâm tuy là "vượt kế hoạch" đã tự đề ra nhưng sau khi cảm nhận hơi ấm từ con trẻ, Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa đã vui vẻ đón nhận. Sinh bé Sâm được 1 thời gian, Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa mới quyết định làm đám cưới. 

Nói về việc nuôi dạy con gái, Mai Bảo Ngọc kể rằng cô luôn cô gắng mang đến những điều tốt nhất cho con. Vì công việc của Võ Thanh Hòa luôn gắn chặt với phim trường bận rộn nên chuyện chăm sóc con đều đến tay Mai Bảo Ngọc. Tuy nhiên, Mai Bảo Ngọc hướng con đến việc tự lập và biết yêu thương, chia sẻ. 

Khi được hỏi rằng có muốn bé Sâm làm nghệ thuật như ba mẹ hay không. Mai Bảo Ngọc cho biết không ép uổng con bất cứ điều gì. Tuy nhiên, vì con còn quá bé nên vợ chồng nữ diễn viên chỉ mong con được phát triển tự nhiên. Con yêu thích cái gì thì sẽ cho theo đuổi cái đó chứ không ép con phải làm nghệ thuật giống ba mẹ.

Võ Thanh Hòa là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất hiện nay. Sinh năm 1989, Võ Thanh Hòa năm nay chỉ mới 33 tuổi, tuy nhiên anh đã có trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ. Võ Thanh Hòa gia nhập câu lạc bộ đạo diễn trăm tỷ nhờ bộ phim "Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử" vượt mốc doanh thu 120 tỷ đồng.

Năm 2022 này, Võ Thanh Hòa tiếp tục đại náo màn ảnh rộng bằng phim "Chìa khóa trăm tỷ" và "Nghề siêu dễ", cả 2 dự án đều có doanh thu vượt mốc 70 tỷ và nằm trong Top đầu phim Việt ăn khách nhất năm 2022. Ngoài thành công trong sự nghiệp, Võ Thanh Hòa còn được ngưỡng mộ vì có cô vợ là Mai Bảo Ngọc giỏi giang, xinh đẹp và con gái là bé Sâm đáng yêu, kháu khỉnh./.

Bài liên quan
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói
VOVLIVE - Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất