Trao Quỹ khuyến học VAK cho người Việt có thành tích học tập tốt tại Fukuoka (Nhật Bản)

11/07/2022, 18:07

Những người nhận được giải thưởng của Quỹ khuyến học VAK gồm các du học sinh Nguyễn Thị Hiền, Phan Mão Tân, Đỗ Thu Thảo, Lê Quang Tú

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) ngày 10/7 tổ chức lễ công bố và trao giải thưởng của Quỹ Khuyến học của Hội người Việt Nam tại thành phố Kitakyushu (Quỹ khuyến học VAK) cho người Việt Nam có thành tích học tập tốt. 

Trao Quỹ khuyến học VAK cho người Việt có thành tích học tập tốt tại Fukuoka (Nhật Bản) - ảnh 1Một tiết học tiếng Nhật. Ảnh minh họa: TTXVN

Quỹ khuyến học VAK do Hội người Việt Nam tại Kitakyushu khởi xướng với sự đồng hành của Công ty Tsubaki (công ty của người Việt Nam tại Nhật Bản). Đây là năm đầu tiên quỹ này trao thưởng cho người Việt có thành tích học tập tiếng Nhật tốt.

Năm nay, những người nhận được giải thưởng của Quỹ khuyến học VAK gồm các du học sinh Nguyễn Thị Hiền, Phan Mão Tân, Đỗ Thu Thảo, Lê Quang Tú. Đây là những du học sinh trường Nhật ngữ hoặc là sinh viên trường đại học, cao đẳng tại Nhật Bản. Mỗi phần thưởng trị giá 30.000 yen (gần 220 USD) và Giấy khen của Hội người Việt Nam tại thành phố Kitakyushu.

Bài liên quan
Đề nghị công nhận Tháp Bà Ponagar là di tích đặc biệt cấp quốc gia
Khu di tích Tháp Bà Ponagar với những giá trị di sản độc đáo xứng đáng được công nhận là di tích đặc biệt cấp quốc gia, di sản văn hóa của nhân loại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất