Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp

27/08/2022, 21:22

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, 3 nàng hậu đã có những hoạt động thiện nguyện đầu tiên vô cùng ý nghĩa tại Đồng Nai.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp  - 1

Trở về TP.HCM sau khi đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã có những hoạt động thiện nguyện đầu tiên vô cùng ý nghĩa tại một mái ấm tình thương ở Đồng Nai, đây cũng chính là quê hương của nàng hậu xinh đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp  - 2

Tại đây, ba nàng hậu đã có thời gian tìm hiểu và tham gia những hoạt động thường ngày của mái ấm. Được sự hướng dẫn tận tình của cha Lâm - người sáng lập cũng như điều hành mái ấm, các cô nàng đã thấu hiểu được những tâm tư, tình cảm dành cho các em nhỏ đang sinh sống tại đây. 

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp  - 3

Cả 3 đã có cơ hội tiếp xúc gần hơn với các em nhỏ. 

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp  - 4

Ngoài những hoạt động thăm hỏi, ba cô nàng Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi còn mang đến những hoạt động cực ý nghĩa đến các em tại Mái ấm Phúc Lâm trong chuyến ghé thăm lần này như: các trò chơi vận động, dạy tiếng Anh cho các bé, chính tay những nàng hậu cắt tóc cho các em,…

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp  - 5

Đặc biệt, Top 3 Miss World Vietnam năm nay còn mang đến không khí Tết Trung Thu đầy sôi nổi, vui nhộn khi cả ba cô nàng hoá thân thành những chị Hằng vô cùng xinh đẹp, với những phần quà dành tặng các em nhỏ.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp  - 6

Trong chuyến đi lần này, Top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng bày tỏ thiện nguyện, đóng góp thêm một phần chi phí để các bé có được cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Người đẹp Cộng hoà Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2023
Vượt qua hơn 100 người đẹp khác, Krystynà Pyszkova từ Cộng hoà Séc giành chiến thắng mang về chiếc vương miện cao quý tại Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất