Mai Phương dừng chân ở top 40 Miss World 2023

09/03/2024, 23:52

Dù đã rất nỗ lực nhưng đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi không thể có tên trong top 12 chung cuộc tại Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

Mai Phương - đại diện Việt Nam cùng hơn 100 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 vừa diễn ra tại Ấn Độ.

Trong đêm chung kết, Mai Phương được gọi tên vào top 40 nhờ giành chiến thắng ở phần thi Multimedia Challenge (Thử thách đa phương tiện) do khán giả bình chọn.

Dù đã rất cố gắng nhưng người đẹp Việt Nam vẫn chưa thể tiến sâu hơn được vào top 12. Kết quả, Mai Phương tạm dừng chân tại top 40 chung cuộc. 

Top 12 bao gồm các người đẹp đến từ: Brazil, Cộng hòa Dominica, Trinidad và Tobago, Botswana, Mauritius, Uganda, Cộng hòa Séc, Anh, Tây Ban Nha, Úc, Ấn Độ và Li Băng.

Mai Phương dừng chân ở top 40.

Mai Phương dừng chân ở top 40.

Trong suốt 1 tháng tại Miss World, Mai Phương được các thí sinh yêu thích bởi tính cách thân thiện, cởi mở. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, người đẹp luôn chủ động bắt chuyện và có thái độ hòa nhã với mọi người.

Cô được khen luôn chỉn chủ trong từng hoạt động, khéo léo quảng bá văn hóa Việt với bè bạn năm châu và truyền thông quốc tế thông qua trang phục.

Mai Phương được yêu mến bởi tính cách thân thiện.

Mai Phương được yêu mến bởi tính cách thân thiện.

Trong vòng thi Người đẹp thể thao, Mai Phương khuấy động không khí bằng việc hướng dẫn các thí sinh nhảy See tình. Trên nền nhạc quen thuộc, dàn người đẹp phấn khích học theo các động tác của đại diện Việt Nam.  

Dù không quá nổi bật ở các vòng thi phụ nhưng Mai Phương được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đánh giá cao. Chuyên trang sắc đẹp Real Pageanthology thậm chí từng dự đoán đại diện Việt Nam sẽ đăng quang.

Mai Phương nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Mai Phương nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là là đại diện Việt Nam đến với Miss World lần thứ 71. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 1999 từng theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Thời phổ thông, Mai Phương đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, hiện sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0. Cô cũng là MC song ngữ cho nhiều chương trình, có khả năng chơi piano, guitar...

Có tới 2 năm để chuẩn bị cho cuộc thi, Mai Phương từng được đánh giá là một đại diện mạnh nhất của Việt Nam đến với đầu trường nhan sắc này.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World, khán giả quốc tế nhận xét gì?
Xuất hiện trên trang chủ Miss World - Hoa hậu Thế giới, hình ảnh của Ý Nhi nhận được lượt tương tác cao và nhiều bình luận tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất