Threads truất ngôi ChatGPT chỉ sau chưa đầy 1 tuần

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo iTechpost | 11/07/2023, 21:14

Ứng dụng Threads của Meta tiếp tục tăng mạnh về số lượng người dùng khi vượt qua 100 triệu thành viên trong vòng chưa đầy 1 tuần kể từ khi ra mắt.

Thông tin này được CEO Mark Zuckerberg của Meta chia sẻ trên trang Threads cá nhân với nội dung: “Threads đã đạt 100 triệu lượt đăng ký vào cuối tuần. Đó chủ yếu là nhu cầu tjw nhiên và chúng tôi thậm chí còn chưa bật nhiều chương trình khuyến mãi. Không thể tin được là chỉ mới có 5 ngày”.

Hiện tại, ứng dụng vẫn còn thiếu một số tính năng truyền thông xã hội cơ bản. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được mọi người chuyển sang nền tảng này.

Trước đó, ChatGPT của OpenAI phải mất 2 tháng kể từ khi ra mắt để đạt 100 triệu người dùng và trở thành ứng dụng tiêu dùng phát triển nhanh nhất vào thời điểm đó. Reuters báo cáo rằng ChatGPT có trung bình 13 triệu khách truy cập mỗi ngày vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, Threads đã dễ dàng truất ngôi ChatGPT khi đạt được cột mốc quan trọng chỉ trong vòng 5 ngày. 

Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri chia sẻ trên Threads rằng “Tôi không chắc mình có thể hiểu được sự thật. Thật điên rồ, tôi không thể hiểu nổi”.

Nhóm Threads gần đây đã công bố phiên bản beta trên Google Play nhằm cho phép mọi người trải nghiệm đầu tiên các tính năng sắp tới. Mặc dù ứng dụng vẫn còn mới, nhưng Mosseri đảm bảo với người dùng rằng họ sẽ tuân theo phản hồi mà ứng dụng đang nhận được.

Bài liên quan
Cuộc đua trí tuệ nhân tạo nóng lên ở châu Âu
Thành công vang dội của phần mềm ChatGPT của OpenAI đã tiếp thêm động lực cho các nhà đầu tư tại châu Âu “đổ tiền” vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất