Quang Hải tập 4 tháng với chuyên viên tư vấn thể lực trước khi sang châu Âu

28/06/2022, 21:21

Để chuẩn bị cho chuyến đi châu Âu, Quang Hải tự tìm người tư vấn, hỗ trợ riêng về dinh dưỡng và thể lực trong 4 tháng.

Các chuyên viên hỗ trợ Quang Hải cho biết, họ làm việc với tiền vệ này từ khoảng tháng 2. Cầu thủ sinh năm 1997 đã liên lạc để tìm hiểu về vấn đề dinh dưỡng cũng như tập luyện cá nhân từ trước. 

Ở thời điểm đó, Quang Hải chưa hết hợp đồng với Hà Nội FC, cũng chưa quyết định ra nước ngoài thi đấu. Điều này cho thấy, Quang Hải đã ý thức chuẩn bị cho dự định trong tương lai.

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 tìm đến 2 chuyên viên hỗ trợ về vấn đề dinh dưỡng và thể lực. Cả 2 người này đều có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ bóng đá, cũng như vận động viên ở môn thể thao khác.

Quang Hải tập 4 tháng với chuyên viên tư vấn thể lực trước khi sang châu Âu - 1

Quang Hải mời 2 chuyên viên tư vấn riêng về dinh dưỡng và thể lực.

"Những gì chúng tôi làm trong thời gian này gần như là đào tạo cho Quang Hải. Bạn ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và thực sự có ý thức rất tốt về chuyện chăm sóc bản thân. Quang Hải quan tâm rất kỹ đến dinh dưỡng và tập luyện, thường xuyên hỏi trong ngày thi đấu, tập nặng thì phải ăn, làm gì để hồi phục cơ thể", Nguyễn Ngọc Trâm Anh, một trong 2 người được Quang Hải mời tư vấn và hỗ trợ trước ngày sang châu Âu và từng làm việc ở Trung tâm bóng đá PVF, tiết lộ. 

Sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC, Quang Hải có khoảng 2 tuần ở Cần Thơ. Đây thực tế không phải kỳ nghỉ của tiền vệ này mà là giai đoạn tập luyện với cường độ cao. HLV cá nhân lên giáo án 3 buổi một ngày cho Quang Hải để anh có thể duy trì thể lực trong thời gian không thi đấu.

Quang Hải lúc này đã đến Pháp để chuẩn bị thực hiện những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập một CLB tại Ligue 2, nhiều khả năng là Pau FC. 

"Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân", Nguyễn Quang Hải viết trên trang Facebook cá nhân và gọi đây là "chuyến đi của cuộc đời".

Minh Ngọc
Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất