Thực đơn đám cưới Quang Hải: Nhiều món ăn lạ, lại thiếu đĩa gà luộc

06/04/2024, 20:21

Quang Hải thiết đãi khách dự đám cưới của mình nhiều món ăn ngon nhưng không có món gà luộc truyền thống.

Trước khi bữa tiệc diễn ra ít giờ đồng hồ, thực đơn món ăn trong đám cưới của Quang Hải tại khách sạn JW Marriott đã được tiết lộ với 10 món ăn hấp dẫn.

Các thực khách khai vị với món nộm rau tiến vua cùng tôm và thịt. Các món chính gồm: Cá vược hấp nấm và thịt nguội, tôm xào xốt đậu cay và ớt chuông, hàu nướng mỡ hành, bò áp chảo xốt tiêu đen, canh ngao chua, xôi vò hạt sen, hoa lơ xanh hấp xột thịt cua và sò điệp, cơm rang Hà Nội. Món tráng miệng là trái cây theo mùa.

Thực đơn đám cưới của Nguyễn Quang Hải.

Thực đơn đám cưới của Nguyễn Quang Hải.

Có thể thấy rằng đây là thực đơn theo tiêu chuẩn 5 sao với nhiều món ăn chế biến theo phong cách châu Âu. Các nguyên liệu vẫn rất gần gũi với người Việt Nam, trong đó một số món là sự kết hợp giữa ẩm thực châu Á và châu Âu.

Quang Hải đã mời khách tại quê nhà với thực đơn gồm nhiều món ăn quen thuộc. Do đó, việc chủ tiệc không sử dụng món ăn mang tính truyền thống như gà luộc ở đám cưới là điều hợp lý.

Trước khi tiệc cưới chính thức diễn ra, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền có thêm một buổi lễ ngoài trời với sự tham gia của bạn bè thân thiết và hai bên gia đình. Gia đình của Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, hot girl Joyce Phạm đều có mặt từ sớm.

Tại buổi lễ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiết lộ cô dâu chú rể sắp đón con trai đầu lòng. Quang Hải thành công trong việc "săn rồng" bởi Chu Thanh Huyền đã mang thai vài tháng và dự kiến sinh con trong năm 2024.

Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò hơn 3 năm và bắt đầu công khai với người hâm mộ vào cuối năm 2023 - thời điểm đôi tình nhân quyết định tiến tới việc kết hôn. 

Sau buổi lễ thân mật ngoài trời, cô dâu và chú rể bắt đầu đón khách từ 17h30 trước khi các hoạt động của hôn lễ bắt đầu từ 18h cùng. Sẽ có những trò chơi và tiệc riêng dành cho bạn bè thân thiết ở cuối hôn lễ.

Mai Phương

Bài liên quan
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất