Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền

06/04/2024, 20:22

Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

Theo tìm hiểu của VTC News, cô dâu và chú rể dùng 10.000 bông hoa tươi để trang trí tất cả các khu vực trong không gian cử hành lễ cưới. Ở các khu vực cổng chào bên ngoài, cổng vào lễ đường, sân khấu hay khu vực chụp ảnh lưu niệm đều được phủ bởi nhiều loại hoa tươi đắt tiền.

Việc chuẩn bị và cắm hoa đã được hoàn tất vào trưa 6/4. Các loại hoa được sử dụng như Cẩm tú cầu, Cẩm chướng, Phi yến, hoa Lan, hoa Hồng... tạo nên khung cảnh bắt mắt cho lễ cưới. Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền càng nổi bật hơn giữa rừng hoa.

Hoa được phủ kín mọi đường đi của lễ đường tổ chức tiệc cưới. (Ảnh: La Vita)

Hoa được phủ kín mọi đường đi của lễ đường tổ chức tiệc cưới. (Ảnh: La Vita)

Cách đây 1 tuần, Quang Hải vừa tổ chức tiệc cưới ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội và mời hơn 1.200 khách là bạn bè, họ hàng và người dân xung quanh. Nhiều đồng đội ở CLB Công an Hà Nội như Tấn Tài, Việt Anh, Thành Long, Tuấn Dương... đều có mặt.

Ở bữa tiệc chiều 6/4 tại khách sạn JW Marriott, Quang Hải giới hạn lượng khách mời ở mức 500 người. Đây đều là bạn bè đặc biệt thân thiết của cô dâu và chú rể. Chủ tiệc đón khách từ 17h30 trước khi bắt đầu lễ cưới vào 18h00. Sau phần tiệc mặn, khách mời sẽ được tham dự nhiều trò chơi và tiệc riêng tư.

Các loại hoa được trang trí tinh tế.

Các loại hoa được trang trí tinh tế.

Ngoài ra, Quang Hải quy định rõ về màu sắc trang phục dành cho khách mời. Khách dự tiệc cưới được khuyến nghị không mặc trang phục màu đen, trắng, hồng, xanh pastel. Ba màu chủ đạo của trang phục sẽ là navy, beige (màu be) và màu ghi. Đây là quy định cần thiết để đảm bảo cô dâu chú rể là những người nổi bật nhất trong đám cưới của mình.

Tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ là tiệc cưới không hút thuốc. Buổi lễ dự kiến đón chào nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng là bạn bè của hai bên gia đình.

HLV Philippe Troussier không dự lễ cưới của Nguyễn Quang Hải. Ông đã trở về Pháp ngày 3/4 sau khi thanh lý hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Trong bức tâm thư, ông Troussier đánh giá rất cao nỗ lực và sự tận hiến của Nguyễn Quang Hải cùng các ngôi sao khác của đội tuyển Việt Nam.

Mai Phương

Bài liên quan
Thực đơn đám cưới Quang Hải: Nhiều món ăn lạ, lại thiếu đĩa gà luộc
Quang Hải thiết đãi khách dự đám cưới của mình nhiều món ăn ngon nhưng không có món gà luộc truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất