Olympic Tokyo 2020: Sao Man Utd mắc sai lầm, Bờ Biển Ngà thua đau Tây Ban Nha

Minh Ngọc | 31/07/2021, 19:23

Tây Ban Nha là đội đầu tiên giành quyền vào bán kết bóng đá nam Olympic Tokyo 2020.

Các cầu thủ Bờ Biển Ngà chỉ có thể tự trách mình khi bị loại ở vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020. Đội bóng châu Phi 2 lần vượt lên nhưng không thể giữ được lợi thế vì những sai lầm trực tiếp của các hậu vệ.

Sau khi Eric Bailly mở tỉ số cho Bờ Biển Ngà và Dani Olmo gỡ hòa cho Tây Ban Nha ngay trong hiệp một, 2 đội thi đấu giằng co trong một thế trận tẻ nhạt cho đến những phút bù giờ. Bờ Biển Ngà ghi bàn thứ hai, nhưng ngay lập tức thủng lưới khi Bailly lúng túng tạo cơ hội cho đối thủ ngay trước khung thành.

Olympic Tokyo 2020: Sao Man Utd mắc sai lầm, Bờ Biển Ngà thua đau Tây Ban Nha - 1

Tây Ban Nha (áo đỏ) gặp nhiều khó khăn trước Bờ Biển Ngà.

Bước vào hiệp phụ, ngôi sao của Manchester United tiếp tục trở thành tội đồ của Bờ Biển Ngà. Anh phạm lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và đội tuyển Tây Ban Nha không bỏ lỡ cơ hội để vượt lên dẫn 3-2.

Đội bóng châu Phi buộc phải dốc toàn lực tấn công, nhưng họ không những không thể lật ngược tình thế mà còn thua nhiều hơn. Rafa Mir ghi thêm 2 bàn trong những phút cuối để trở thành cầu thủ thứ tư lập hattrick ở Olympic Tokyo 2020.

Tây Ban Nha thắng chung cuộc 5-2 và giành quyền vào bán kết bóng đá nam Olympic Tokyo 2020. Đây là lần đầu tiên sau 2 thập kỷ, bóng đá Tây Ban Nha lọt vào top 4 đội cuối cùng tranh huy chương ở Thế vận hội.

Olympic Tokyo 2020: Sao Man Utd mắc sai lầm, Bờ Biển Ngà thua đau Tây Ban Nha - 2

Nhật Bản đánh bại New Zealand.

Trận tứ kết thứ hai cũng kéo dài hơn 2 hiệp. Nhật Bản áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cả đội chủ nhà và New Zealand đều không thể ghi được bàn thắng nào trong 120 phút. Tấm vé thứ hai vào bán kết Olympic Tokyo 2020 được phân định bằng loạt luân lưu.

Các cầu thủ Nhật Bản tiếp tục thể hiện họ là đội chơi hay hơn, với 4 cú sút thành công, trong khi New Zealand đá hỏng 2 lần. Đội tuyển Nhật Bản vào bán kết bóng đá nam gặp Tây Ban Nha.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất