Những ý tưởng biến đồ cũ trong nhà thành chiếc giường êm ái cho thú cưng

CTV Lê Hạnh/VOV.VN Theo Baanlaesuan | 23/01/2021, 08:00

Dưới đây là những mẹo bạn không nên bỏ qua khi tận dụng những món đồ cũ và biến chúng thành một chiếc giường thật sự êm ái cho thú cưng nhà mình.

1. Vali

Một chiếc vali đã cũ, sờn thay vì vứt bỏ đi hãy sơn lên các chân của nó và lót một chiếc chăn bông mềm mại sẽ trở thành chiếc giường vô cùng xinh đẹp cho thú cưng nhà bạn. Nếu muốn biến thành chiếc giường tầng thì hãy thêm các chân bàn xếp vào nhé.

2. Thùng dầu

Những chiếc thùng dầu đã cũ có thể tách ra được làm đôi. Hãy tận dụng nó trở thành chiếc cho thú cưng nhà mình bằng cách đơn giản chỉ cần lót chăn, đệm vào bên trong. Vậy là có thể cho cún yêu một chiếc giường thật êm ái và ấm áp trong mùa đông lạnh giá này rồi.

3. Lốp xe ô tô

Bánh xe, vật liệu cũ có thể linh hoạt biến nó thành chiếc giường xinh đẹp và đầy hấp dẫn cho thú cưng. Hãy lựa chọn chiếc bánh xe có kích thước phù hợp, sau đó cắt mép cao su bên trong, lót thêm một chiếc nệm và đừng quên sơn một chút màu để chiếc giường trông thật cuốn hút.

4. Tivi

Một chiếc ti vi đã hỏng và cũ, hãy tháo nó ra, rồi sử dụng những vật liệu như gỗ, bìa cứng... để thay thế. Vậy là có được một chốn nghỉ ngơi đầy hấp dẫn cho thú cưng nhà mình rồi

5. Quần áo cũ

Quần áo cũ thường được làm từ những vật liệu có chất liệu mềm mại, đây cũng là vật liệu lý tưởng mang lại cho thú cưng một giấc ngủ ngon. Hãy tận dụng những đồ cũ, không mặc tới nữa rồi may chúng theo hình dáng chiếc đệm, giường hoặc đặt chúng vào khuôn của xô, rổ, vali... cũng rất tuyệt.

6. Đan rổ

Những chiếc giỏ đan đã cũ, giỏ đựng quần áo... có họa tiết, màu sắc dễ thương sẽ là một món đồ vô cùng lý tưởng cho thú cưng nhà mình mà chẳng cần sửa sang cầu kỳ mà chỉ cần lót đệm là mọi thứ đã sẵn sàng.

7. Bàn, ghế cũ

Những chiếc bàn, ghế cũ có thể được biến thành mootjc hiếc giường sang trọng, hiện đại cho thú cưng nhà bạn bằng việc lật chúng lại và sơn màu yêu thích là đã hoàn thành nhé./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh: MU gặp đối thủ cứng đầu
Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/2024, MU gặp đối thủ cứng đầu Brighton trên sân nhà Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất