Nghệ nhân Lê Thị Thiết: Nâng tầm ẩm thực Việt trong căn bếp Rapido

Yên Minh | 07/07/2023, 15:38

Chuyên mục hướng dẫn nấu ăn livestream trên Fanpage Rapido.vn và chương trình “Bếp Việt" trên VTC10 hứa hẹn mang đến màn trình diễn chưa từng có của Nghệ nhân nổi tiếng Lê Thị Thiết.

Chương trình diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 13/07/2023 ngay tại căn bếp Rapido (https://rapido.vn/) - đơn vị cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng Đức.

Người xem được chính tay đầu bếp Lê Thị Thiết hướng dẫn chi tiết cách chế biến và sáng tạo các món ăn truyền thống. Đồng thời, có cơ hội tham gia minigame trúng voucher mua sắm với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 triệu đồng.

Chương trình được phối hợp thực hiện với Kênh VTC10, và lên sóng trong chương trình Bếp Việt – 18h Thứ 6 hàng tuần.

Chị Lê Thị Thiết không chỉ là một đầu bếp, mà còn là  nghệ sĩ sáng tạo ra các món ăn độc đáo và ngon miệng. Thông qua chương trình, nghệ nhân ẩm thực Lê Thị Thiết mong muốn gửi vào mỗi món ăn một câu chuyện và trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách.

bep-viet-2.jpg

Chị Lê Thị Thiết - một nghệ nhân ẩm thực, một đầu bếp “lão luyện" trong nghề.

Mang tinh hoa ẩm thực truyền thống qua màn ảnh

Chương trình mang đến không gian ẩm thực đặc sắc với màn trình diễn 4 món trực tiếp qua màn ảnh. Nhờ tay nghề điêu luyện, và bí quyết nấu nướng riêng, nghệ nhân Lê Thị Thiết hứa hẹn sẽ khiến thực khách “đã mắt, no bụng” với các món đặc biệt như: Súp kình ngư mang hương vị đậm đà, giàu dinh dưỡng. Công thức chế biến có thể khác nhau tùy theo vùng miền và khẩu vị. Vịt xiêm hấp lá sen mang vị ngọt của thịt vịt, thoang thoảng hương thơm đặc trưng của lá sen hòa quyện với gia vị tẩm ướp kỹ càng. Trong khi đó, với những thực khách mê gà, đã có ngay công thức gà ba vị đậm đà đưa cơm. Cuối cùng, không thể thiếu món canh ngó khoai tôm trà - được xem là một món ăn đặc sản chỉ xuất hiện ở các vùng quê Bắc Bộ.

bep-viet-3.jpeg

Bên cạnh tình yêu ẩm thực truyền thông còn là bàn tay khéo léo và khả năng nêm nếm tinh tế giúp chị tạo nên món ăn có thể "bỏ bùa" bất cứ ai thưởng thức dù chỉ một lần.

Có lẽ chúng ta thường cho rằng điều làm nên một món ăn tuyệt vời thường đến từ những nguyên liệu đắt đỏ, hiếm có. Ấy vậy mà, chỉ với một vài loại rau củ đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, những dụng cụ nấu nướng hàng ngày như bếp, chảo, nồi Rapido lại có thể dùng những bí quyết riêng tạo nên món quê đậm đà.

Thực vậy, Nổi tiếng với vai trò một nghệ nhân ẩm thực, thường xuyên tham gia các hoạt động gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị của văn hóa ẩm thực Việt Nam, mỗi món ăn dưới bàn tay đầu bếp Lê Thị Thiết luôn đảm bảo yếu tố: ngon - lành - đặc sắc, mang lại cảm giác đong đầy và trọn vẹn.

Cùng đón xem Chương trình Bếp Việt do VTC10 phối hợp thực hiện cùng Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức:
Thời gian: Livestream 9h ngày 13/07/2023 trên fanpage Rapido.vn (https://www.facebook.com/Rapidovietnam)
Phát sóng: chương trình Bếp Việt – 18h Thứ 6 hàng tuần trên VTC10

Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất