Nhận định bóng đá Na Uy vs Tây Ban Nha

15/10/2023, 09:21

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Na Uy vs Tây Ban Nha thuộc vòng loại EURO 2024 diễn ra lúc 1h45 ngày 16/10.

Ở vòng loại EURO 2024, đội tuyển Na Uy đạt phong độ ấn tượng. Họ thắng 3 trận gần nhất để có 10 điểm và tạo áp lực lên hai đội phía trên là Scotland (12 điểm) và Tây Ban Nha (15 điểm).

Nếu Na Uy đánh bại Tây Ban Nha trong trận đấu đêm nay, họ sẽ lấy vị trí thứ 2 từ chính đối thủ, qua đó có cơ hội lớn giành suất dự vòng chung kết năm tới.

Trong những trận thắng vừa qua, hàng công của Na Uy thi đấu bùng nổ. Họ luôn ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. Chân sút Erling Haaland ghi 5 bàn, đạt hiệu suất gần 2 bàn một trận.

Đội tuyển Na Uy phải thắng Tây Ban Nha để nuôi hy vọng đi tiếp.

Đội tuyển Na Uy phải thắng Tây Ban Nha để nuôi hy vọng đi tiếp.

Đội tuyển Na Uy đang sở hữu một lứa cầu thủ chất lượng. Ngoài Haaland, họ còn có tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard - người đóng vai trò điều tiết, dẫn dắt lối chơi. Bên cạnh đó, Sander Berge, Alexander Sorloth hay Kristoffer Ajer cũng là những cầu thủ chất lượng, đang chơi bóng ở các đội bóng khá của giải Ngoại Hạng Anh và La Liga.

Phía bên kia, đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn. Họ có dàn cầu thủ đồng đều và lối chơi được định hình. HLV De la Fuente không có Pedri, Dani Olmo, Lamine Yamal. Tuy nhiên, các cầu thủ còn lại đủ sức khỏa lấp vai trò của những người vắng mặt.

Tây Ban Nha cũng có nhiều khả năng đi tiếp nếu đánh bại hoặc hòa Na Uy. Ở hai trận cuối, họ chỉ phải gặp hai đối thủ yếu là Sip và Gruzia. 

Tây Ban Nha đang có thành tích đối đầu ấn tượng trước Na Uy. Trong 9 lần gặp nhau, họ thắng 6, hòa 2 và thua 1. Trận thua duy nhất cách đây 23 năm. 

Trận đấu giữa Na Uy và Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ rất khó lường. Đội bóng nào sảy chân sẽ phải trải cái giá rất đắt. Vì vậy, nhiều khả năng trận đấu này sẽ diễn ra chặt chẽ và ít bàn thắng.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Tây Ban Nha

Na Uy: Nyland; Ryerson, Ajer, Ostigard, Meling; Odegaard, Berge, Aursnes; Sorloth, Solbakken, Haaland

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Normand, Laporte, Balde; Merino, Gavi, Rodri; Torres, Morata, Williams

Văn Hải

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Burnley, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất